หมอเสน่ห์ยุคนี้สิเก่งจริง


ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

      เสียงโทรศัพท์ เสียงสั้น ดังขึ้น สมาชิกสภา ทำเนียบใต้ถุนบ้าน สมาชิกสภาที่นั่งตรงข้ามกับผมล้วงโทรศัพท์ขึ้นเปิดดู พร้อมกับกล่าวว่า ลุ้นวิทยุมือถือ นาทีละ6บาท

วันนี้ที่สภาเลยเปิดประเด็น อะไรๆก็โฆษณา

คำว่าโฆษณาเมื่อก่อนจะมีคำว่า ชวนเชื่อต่อท้าย ตอนนี้ตัดคำว่าชวนเชื่อออกไป เหลือแต่โฆษณา

    สมาชิกคนหนึ่งเล่า เขาได้รับข้อความ บางวันเกือบ 10 ข้อความจะมีข้อความ 4-5 ข้อความ ชักจูงให้เสียเงิน เขาบอกว่ายันกันผีเขาดี ยากที่หมอจะทำเสน่ห์จะทำให้เขาหลง

   สมาชิกอีกคนบอกว่าหมอเสน่ห์ยุคนี้แรง ขนาดเขาหายันต์ปิดไว้ที่ประตู ผียังสามารถเข้าถึงห้องนอนของเขาได้ เขาเล่าว่า อยากได้เมียสักคน แค่ครั้งละ 9 บาท

   มีเสียงเสริมขึ้น ยุคนี้คนจะโดนหลอกได้ไง ปริญญาเต็มบ้านเต็มเมือง คนเดียวนี้มีข้อมูลข่าวสาร ทั้งวิทยุ โทรทัศน์ อินเตอร์เน็ต และอีกสารพัดสื่อ ขนาดกล้วยยังเอาไปแลกกับคอมพิวเตอรได้์ อุส่าขนกล้วยจากบนควนขาย ขนอยู่ 2ปีกว่า ได้คอมพิวเตอร์ ตั้ง 1 เครื่อง ไม่ซื้อให้ลูกกลัวลูกจะไม่ฉลาด  พร้อมกับหัวเราะ ลูกบอกว่าครูที่โรงเรียนสั่งมา

คำสำคัญ (Tags): #คอมพิวเตอร์
หมายเลขบันทึก: 409938เขียนเมื่อ 23 พฤศจิกายน 2010 19:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 23:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

(ขนาดกล้วยยังเอาไปแลกกับคอมพิวเตอรได้์ อุส่าขนกล้วยจากบนควนขาย ขนอยู่ 2ปีกว่า ได้คอมพิวเตอร์ ตั้ง 1 เครื่อง ไม่ซื้อให้ลูกกลัวลูกจะไม่ฉลาด พร้อมกับหัวเราะ ลูกบอกว่าครูที่โรงเรียนสั่งมา) อยู่ในโลกแห่งการแข่งขัน โลกแห่งการโฆษณา หากไม่รู้เท่า รู้ทัน รู้กัน รู้แก้ ก็จะเสียรู้เขาตลอดไป เด็กรุ่นก่อนอยากได้ไม้โปรฯสักอันต้องสมเบี้ยซื้อเอง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท