พบ "พี่คิม"จิตสาธารณะ ครั้งแรก


ขอต่อจากบันทึก ""ถักไหมพรม" ไม่ได้เป็นเพียงแค่งานอดิเรก นะคะ ^^" เลยนะคะ หลังจากที่หนึ่งได้คุยกับพี่คิมแล้วก็จัดตารางกิจกรรมลงตัวที่ 15/11/53 ที่ผ่านมาค่ะ
โปสเตอร์เชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ค่ะ (แอบโปรโมทนิดนึง นางแบบมุมล่างขวาคือน้องพยาบาลในแผนกหนึ่งเองค่ะ ส่วนหมวกและผ้าพันคอที่นางแบบสวมใส่นั้นฝีมือหนึ่งเองค่า อิอิ)
ติดโปสเตอร์เชิญชวนอยู่ไม่ถึงสัปดาห์ หมอป๊อบ (พญ.สุภัชชา เขียวหวาน) รังสีแพทย์ในกลุ่มงานรังสีรักษา และพี่ดอกไม้ (หัวหน้าฝ่ายทรัพยากรบุคคล) ก็บริจาคเงินสมทบทุนเพื่อซื้ออุปกรณ์สำหรับการทำกลุ่มครั้งนี้ค่ะ ทำให้เราได้เข็มโครเชต์ และไหมพรมเพิ่มมาอีกจำนวนหนึ่ง ตี๋น้อย และอีกหลายท่านที่ไม่ประสงค์ออกนาม ร่วมบริจาคไหมพรมอีกจำนวนหนึ่ง ขอขอบคุณมา ณ ทีนี้ด้วยนะคะ
วันอาทิตย์ 14/11/53 บ่ายสามโมงกว่าๆ พี่คิมมาถึง บขส.ใหม่ อุดรธานี หนึ่งไปรับพี่คิมพามาเช็คอินที่พัก (ซึ่งจำชื่อไม่ได้จริงๆค่ะ 555 แต่พาไปถูกที่นะคะ) ระหว่างทางพี่คิมบอกว่าอยากได้ผ้าพันคอเอากลับไปฝากเพื่อนๆ หนึ่งเคยซื้อผ้าพันคอสวยๆ ราคาไม่แพงที่ท่าเสด็จหนองคาย เลยโทรสอบถามจากพี่นาง (เจ้าถิ่น) ว่าท่าเสด็จจะปิดประมาณกี่โมง พี่นางบอกว่า 6 โมงเย็น หนึ่งเลยตัดสินใจพาพี่คิมมุ่งสู่หนองคายทันที อิอิ และพี่นางก็มาสมทบอีกคนที่ท่าเสด็จ แอบเม้าท์นิดนึงนะคะ ขอบอกว่าพี่คิมต่อของเก่งมากๆๆๆ หนึ่งเคยซื้อผ้าพันคอแบบที่พี่คิมต่อนี้ได้ในราคาซึ่งแพงเป็นสองเท่าที่พี่คิมต่อเลยค่ะ พี่นางก็คอนเฟิร์มอีกคน(ใช่ป่าวคะพี่นาง) อิอิ หนึ่งเลยซื้อด้วยเลยค่ะ 555 ก็พี่คิมต่อได้ราคาถูกมากมายจริงๆนี่นา ช้อบปิ้งกันอิ่มเอมแล้ว ท้องชักจะเริ่มหิวค่ะ  พี่นางเลยแนะนำร้านปลาเผาริมแม่น้ำโขง
รูปซ้ำๆๆๆๆกับพี่คิมและพี่นางค่ะ อิอิ
พี่คิมและพี่นาง
ล่องเรือดินเนอร์กลางลำน้ำโขง พี่นางบอกว่าเรือจะออก 2 รอบค่ะ หนึ่งสังเกตดู ไม่ค่อยมีคนลงเรือเท่าไหร่(อาจเพราะมีการโปรโมทน้อย) มองดูเหมือนจะมีแค่โต๊ะเดียว แต่เรือก็ยังคงออกตามเวลา รักษามาตรฐานจริงๆนะคะ ^^
หนึ่งกับพี่คิม ^^
หนึ่งกับพี่นาง
เมนูวันนี้มีไม่มาก แต่อร่อยมาก บรรยากาศดี อาหารอร่อย ได้พบพี่ๆที่น่ารักและเป็นกันเอง มีความสุขที่ซู้ดดดเลยค่ะ ^^
 
คำสำคัญ (Tags): #พี่คิม#พี่นาง
หมายเลขบันทึก: 408799เขียนเมื่อ 17 พฤศจิกายน 2010 14:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน 2012 08:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ขอบอกว่าพี่คิมต่อของเก่งมากๆๆๆ หนึ่งเคยซื้อผ้าพันคอแบบที่พี่คิมต่อนี้ได้ในราคาซึ่งแพงเป็นสองเท่าที่พี่คิมต่อเลยค่ะ พี่นางก็คอนเฟิร์มอีกคน(ใช่ป่าวคะพี่นาง) อิอิ หนึ่งเลยซื้อด้วยเลยค่ะ 555 ก็พี่คิมต่อได้ราคาถูกมากมายจริงๆ

เคยมีคนพูดแบบหนึ่งหลายคนค่ะ  ตอนนี้ผ้าพันคอเกือบหมดแล้วหละ ๓๐ ผืน  เห็นทีจะต้องฝากน้องนางซื้อเพิ่มค่ะ

ขอขอบคุณสำหรับการต้อนรับนะคะ  โอกาสหน้ายินดีรับใช้ค่ะ

ดินเนอร์ริมฝั่งโขงคราวนี้รู้สึกอิ่มจริงๆ

อิ่มอกอิ่มใจ อิ่มท้อง..อิ่มมิตรภาพจ้ะน้องหนึ่ง

ขออนุโมทนาบุญกุศลด้วยครับ ;)

สวัสดีค่ะพี่คิม

พี่คิมต่อของเก่งมากจริงๆค่ะ แบบนี้เวลาช้อบปิ้งต้องไปใกล้ๆพี่คิมซะแล้วสิคะ ต้องได้ของถูกแน่นอน อิอิ

ขอบคุณค่า ^^

สวัสดีค่ะพี่นาง

หนึ่งก็อิ่มมากๆเช่นเดียวกับพี่นางเลยค่ะ ^^ ขอบคุณพี่นางมากๆค่ะ

สวัสดีค่ะคุณ Wasawat Deemarn

ขอบคุณค่ะ ^^

*พี่ขอร่วมชื่นชมต่อจากบันทึกของน้องคิม..เป็นมิตรภาพที่อบอุ่นบนความตั้งใจดีที่เป็นประโยชน์มากๆค่ะ..

..มีดอกบัวหน้าบ้านยามเช้ามาฝากค่ะ..

สวัสดีค่ะพี่ใหญ่

ขอบคุณมากค่ะ

ดอกบัวสวยมากกกกกกกกค่ะพี่ใหญ่

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท