ตรวจข้อมุลรายบุคคลนักศึกษาใหม่ ภาคเรียนที่ 2/2553 และ ติดต่อประสานงานศูนย์ฝึกวัดญาณฯ


วันที่ 10 พฤศจิกายน 2553

         วันนี้ได้เดินทางไปตรวจข้อมูลรายบุคคลนักศึกษาสมัครใหม่ ภาคเรียนที่ 2/2553 มีนักศึกษาใหม่ระดับ ม.ปลาย 297 คน ระดับ ม.ต้น 236  คน และประถม 15 คน (โดยประมาณ) โดยต้องนำข้อมูลไปตรวจไขว้กับ กศน. อำเภอบ่อทอง เกาะจันทร์ และเกาะสีชัง กศน.สัตหีบ มีคนไปช่วยตรวจ 5 คน คือ พี่ดา พี่กร โบท นก และอ้อม โดยทุกคนที่ไปช่วยตรวจคือ ครู ศรช. ใช้เวลาตรวจประมาณครึ่งวัน ตรวจเสร็จ แก้ไขเสร็จเรียบร้อย และ backup ข้อมูลให้วิน

หลังจากเสร็จจากการตรวจข้อมุลก็ได้เดินทางไปตลาดผ้า ที่ชลบุรี ไปติดต่อเพื่อสั่งทำเสื้อ กศน.สัตหีบ ให้นักศึกษาได้ใส่เพื่อทำกิจกรรมต่าง ๆ  โดยเสื้อที่สั่งเป็นเสื้อยืดคอโปโล สีชมพู คอและแขนมีขลิบขาว  กระเป๋าปัก กศน. เพื่อเรียนรู้ แขนปัก กศน.สัตหีบ ติดต่อเสร็จเรียบร้อยก็เดินทางกลับ และได้แวะไปติดต่อที่ศูนย์ฝึกวัดญาณ เรื่องกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนโดยจะนำนักศึกษา จำนวน 200 คน มาอบรมเรื่องการทำโครงงานการเกษตร เช่นการเพาะเห็ด การปลูกผัก ก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจาก  ผอ. และรอง วัดญาณฯ

หมายเลขบันทึก: 408033เขียนเมื่อ 12 พฤศจิกายน 2010 21:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 มีนาคม 2012 18:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท