เล่าเรื่องงานมหกรรม KM ราชการไทย ก้าวไกลสู่ LO


ทำ KM แล้วมีความสุข

เมื่อวันที่  21  ก.ค.  2549  ได้มีโอกาสเข้าร่วมงาน  มหกรรม  KM  ราชการไทย  ก้าวไกลสู่  LO”  รู้สึกประทับใจมาก  เนื่องจากการเข้าร่วมประชุมครั้งนี้  เป็นการประชุมที่แปลกกว่าการประชุมครั้งอื่นๆ  ที่เคยเข้าร่วมมา  เนื่องจากมีผู้เข้าร่วมงานมากมายหลายสาขาอาชีพเข้าร่วมงาน  และที่สำคัญกว่านั้นคือผู้เข้าร่วมประชุมทุกท่านที่เข้าร่วมรับฟังตั้งอกตั้งใจฟังมากๆ  จนกระทั่งตัวเองซึ่งไม่สบายอยู่ก่อนมีอาการไอตลอดเวลา  ก็ไม่กล้าจะส่งเสียงไอ  ต้องยกขวดยาขึ้นดื่มอยู่เป็นระยะๆ  เพื่อไม่ให้เสียมารยาท  และรบกวนสมาธิของผู้เข้าร่วมประชุม

นิทรรศการก็สวยงาม  ได้ความรู้มากๆ  จนดิฉันอยากจะจด  และจำภาพทุกๆส่วนที่มาจัด  จนผู้เฝ้านิทรรศการสงสารบอกว่าจะนำไปลง  Web  ให้  ดิฉันจึงยอมเลิกจากการจดบันทึก  และที่สำคัญกว่านั้นยังได้รับบริจาคนิทรรศการในส่วนของจังหวัดนครศรีธรรมราช  จาก  สำนักงาน  สคส. ผู้ใจดี  กลับมาเผยแพร่ต่อในจังหวัดนครศรีธรรมราชอีกด้วย  ต้องขอขอบพระคุณไว้  ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ 

ในส่วนของวิทยากร  ชอบวิทยากรทุกท่านเลย  โดยเฉพาะ  ท่าน  นพ.วิจารณ์  และ  อ.ประพนธ์  ท่านทำให้การประชุมครั้งนี้สว่าง  สดใส  เจิดจ้า  แจ่มจรัส  อยู่ในหัวใจน้อยๆของผู้ปฏิบัติงาน  KM  สมกับคำที่ว่า  ทำ  KM  แล้วมีความสุขจริงๆค่ะ

ส่วนตัวของดิฉันรีบกลับมาทำการบ้าน  สรุปการประชุมที่ได้รับฟังมา  ทำสำเนาแจกที่ประชุมผู้บริหารพรุ่งนี้เช้า  (25  ก.ค.  2549)  เพื่อเผยแพร่ความรู้ที่ได้รับมาให้ท่านผู้บริหารที่ท่านไม่สามารถเข้าร่วมประชุมในครั้งนี้  เพื่อนำไปแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันในโอกาสต่อไปค่ะ

หมายเลขบันทึก: 40798เขียนเมื่อ 25 กรกฎาคม 2006 12:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ในส่วนที่สรุปหากมาเล่าสู่กันฟัง รายละเอียดก็น่าจะดีนะคะ

ดีใจค่ะที่อาจารย์และคณะกลับไปถึงนครฯโดยสวัสดิภาพ  และนำนิทรรศการไปขยายผลใช้ต่อกับในพื้นที่ KM แก้จนเมืองคอน  เนื้อหานิทรรศการทุกเรื่องเราทำเป็นเอกสารแจกอยู่ในถุงสีฟ้าที่อาจารย์ได้รับค่ะ  มีเพียงหน่วยงานเดียวที่ไม่มีคือ สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ ซึ่งเขาจะขึ้นเว็บไซต์ให้ค่ะ

ตุ่ม.สคส.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท