ครูลักษณ์ กศน.ตำบลเกาะเรียน
นางสาว เสาวลักษณ์ ครูลักษณ์ กศน.ตำบลเกาะเรียน ปั้นดี

วันสุดท้ายแห่งการรับสมัคร


วันสุดท้ายแห่งการรับสมัคร

       วันที่ ๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๓ ช่วงเช้าได้ไปรับสมัครนักศึกษาที่ตำบลคลองสวนพลูและไปเก็บเอกสารตัวจริงที่นักศึกษาได้เขียนใบสมัครไว้แต่ไม่มีวุฒิการศึกษาตัวจริง ได้นักศึกษาระดับ ม.ปลาย จำนวน ๒ คน และ นักศึกษา ม.ต้น จำนวน ๒ คน และมีนักศึกษาที่ได้สมัครเรียนไว้ที่ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา หลายคนจะย้ายมาพบกลุ่มที่ กศน.ตำบลคลองสวนพลู เนื่องจากใกล้บ้านและไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ช่วงสายท่าน ผอ.พานิช และอาจารย์เอมอร ได้พาบุคลากรของห้างแอมโปร์มอลล์เข้าไปดูสถานที่ที่ กศน.คลองสวนพลูเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมวิชาชีพในชุมชนให้พัฒนายิ่งขึ้นและได้ไปดูโฮมสเตร์ของ อ.บุญนาคที่ปลูกไว้ในพื้นที่ของตำบลคลองสวนพลูเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสธรรมชาติที่แท้จริง

     ช่วงบ่าย ได้เข้าไปรับเอกสารที่ กศน.ตำบลเกาะเรียนที่มี อสม.ได้เขียนใบสมัครไว้และไม่ได้แนบเอกสารในการสมัคร มีนักศึกษามาสมัครเรียน ม.ปลาย จำนวน ๒ คน ม.ต้น จำนวน ๒ คน และระดับประถมศึกษา ๖ คน

        

 

 

หมายเลขบันทึก: 406944เขียนเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2010 14:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขอบคุณนะคะคุณพี่ที่ช่วยรับสมัครนักศึกษาให้

ขอบคุณมากเลยนะคุณพี่...ที่เข้ามาให้กำลังใจน้อง

น้ำท่วมเหนื่อยหน่อยนะพี่...ยังไงสู้ ๆ นะจ้ะ

 

 

ขอเป็นกำลังใจให้ ...นะจ๊ะน้องที่น่ารัก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท