ISUZU MU-7 Groove ใหม่ล่าสุด!!! ต่อจาก ISUZU X-Series


ISUZU MU-7 Groove ใหม่ล่าสุด!!! ต่อจาก ISUZU X-Series

 

หลังจากเปิดตัว ISUZU X-Series ไปได้ไม่กี่วัน ทางตรีเพชรอีซูซุเซลส์ก็ส่ง MU-7 Groove ตามออกมาติดๆ โดยรุ่นนี้เป็นรุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน ที่เพิ่มการดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายในให้ดูสปอร์ทมากยิ่งขึ้น ซึ่งมีความแตกต่างจาก MU-7 รุ่นธรรมดาหลายส่วนด้วยกัน ทางตรีเพชรจะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 มีนาคมที่จะถึงนี้

mu1

การตกแต่งภายนอกของ ISUZU MU-7 Groove นั้นใช้ลวดลายกราฟิกสไตล์สปอร์ตที่ฝากระโปรงหน้า เสริมด้วยสติกเกอร์สัญลักษณ์ของรุ่นนี้คือ GROOVE

mu2

ส่วนภายในนั้น มีการตกแต่งด้วยชุดลายไม้ Black Blue Pearl พร้อมพรมปูพื้นที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังมีระบบความบันเทิงสมบูรณ์แบบ Platium Entertainment ของทาง Kenwood พร้อมระบบ TV Tuner ในตัว เพื่อให้คุณไม่พลาดรายการทีวีสุดโปรดในระหว่างการเดินทาง หรือจะเปิดชมหนังจากแผ่นดีวีดี ก็สามารถทำได้ ระบบเสียงมาพร้อมกับชุดลำโพง และทวิตเตอร์แยกชิ้นที่ดีไซต์มาสำหรับ ISUZU MU-7 Groove เท่านั้น และยังมีระบบการเชื่อมต่อแบบไร้สาย Bluetooth มาให้ในตัว พร้อมด้วยกล้องมองภาพขณะถอย เพื่อความปลอดภัยในการจอดในสถานที่ต่างๆ และระบบสัญญาณกันขโมยที่ติดตั้งมาจากโรงงาน

mu3

mu4

i-Genie ระบบนำทางที่ทาง ISUZU ได้นำมาติดตั้งในรถที่เพิ่งทำตลาดไปก่อนหน้านี้ ก็ถูกนำมาติดตั้งไว้ใน ISUZU MU-7 Groove เช่นกัน โดยระบบการสั่งการและควบคุมการทำงานเป็นแบบทัชสกรีน พร้อมเมนู และระบบเสียงนำทางเป็นภาษาไทย ซึ่งใช้งานได้ง่าย เพื่อความคล่องตัวในการเดินทาง ที่นอกจากจะวางแผนการเดินทางได้ล่วงหน้าแล้ว ยังช่วยในเรื่องของการค้นหาสถานที่ต่างๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย

 mu5

เครื่องยนต์ที่ใช้ใน ISUZU MU-7 Groove ยังเป็นตัวล่าสุดที่ใช้ในรุ่นก่อนหน้านี้ เป็นเครื่องยนต์ดีเซลรหัส 4JJ1-TCX ขนาด 3000 ซีซี เทอร์โบแปรฝัน VGS ให้กำลังสูงสุด 163 แรงมา ที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 360 นิวตัน-เมตรที่ 1,800 – 2,800 รอบต่อนาที เกียร์อัตโนมัติแบบ 4 สปีด โดยรุ่นที่จะเปิดจำหน่ายนั้นจะเป็นมีเฉพาะรุ่นขับเคลื่อนสองล้อเท่านั้น สำหรับราคายังไม่มีการเปิดเผย รอดูวันที่ 15 มีนาคม นี้นะครับ

ภาพประกอบจาก : เว็บไซต์ผู้จัดการ

ข่าว ISUZU X-Series

หมายเลขบันทึก: 406938เขียนเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2010 13:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2012 02:24 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท