ร่วมแรง!!!>> กันปรับปรุงอาคารใหม่


ร่วมแรงและใจ ช่วยกันพัฒนาอาคารคอมพิวเตอร์

วัน พฤหัสบดี ที่ 4 พฤศจิกายน 2553 

>>>>เป็นวันที่บุคลากรกศน.อำเภอมัญจาคีรี ทุกคนต้องเข้ามารวมตัวกันที่สนง.เนื่องจากได้รับนโยบายจากผอ.สุรินทร์ ว่าให้เข้ามาทำความสะอาดและปรับปรุงอาคารใหม่ ซึ่งอาคารนั้นนายอำเภอได้อนุญาตให้ใช้อาคารที่ตั้งข้างๆกศน.มาปรับเปลี่ยนเป็นอาคารคอมพิวเตอร์ และวันนี้บุคลากรทุกคนก็ได้แต่งกายกันแบบสบายๆและพร้อมที่จะลุยงานแบบเต็มที่ จริง ๆ และก็เริ่มจากการปัดกวาด ฝุ่นเยอะมาก จนทุกคนต้องใช้หน้ากากปิดปากโดยด่วน@@@ แต่ก็ตลกดีนะ ทำงานแบบเหมือนกองโจรจิง ๆ ไม่เหนหน้าตากัน ตอนเที่ยงก็เริ่มกินข้าวกัน อาหารหลัก ลาบ ก้อย ส้มตำ เลยหละ ตอนบ่ายทำความสะอาดต่อ แต่ก็ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ พรุ่งนี้จัดการทำความสะอาดเพิ่มเติม โดยขัดพื้นไม้ให้สะอาด ส่วนกลุ่มผู้ชายก็ขนดิน เอาร่วมด้วยช่วยกัน และเราก็จะได้มีอาคารคอมพิวเตอร์แล้ววว  กิจกรรมนี้ถึงแม้จะเหนื่อยกันบ้าง  แต่ก็มีรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กันและกัน(^-^) ......กศน. มัญจา.......

หมายเลขบันทึก: 406572เขียนเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2010 23:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

>>>ร่วมมือ ร่วมใจกัน ทำความสะอาด ถึงแม้ฝุ่นจะเยอะก็ตาม แต่พวกเราก็มีอุปกรณ์ปิดปากพร้อม สู้ตายค่ะ^-^

====  ช่วยกัน ช่วยกัน คนละไม้ คนละมือ

ไม่เบา หมายถึงงานนะครับ แต่ก็สะท้อนถึงความสนุกและส่งผลถึงการได้ทำงานสะดวกและเป็นประโยชน์ขึ้น ยินดีด้วยครับ

น่าสนุกนะครับ

แล้วทางคณะมัญจาคงมีงานสนุกๆเข้ามาเรื่อยๆ

ขอแสดงความยินดีกะศูนย์ ICTใหม่ด้วยนะครับ

ครู กศน.ก็...ติดดิน อย่างนี้ ตอนนี้ก็เอาแรงกัน...ร่วมคิด ร่วมทำ... กศน.ต้อง"ลงมือ"ก่อน เดี๋ยวเครือข่ายเห็นเราทำจริง ก็จะตามมาและออกมาช่วยเรา ...ศูนย์ ICT เสร็จก็จะอบรม ครู กศน.ก่อนใครเลย เมื่อครูเก่ง ก็จะไปอบรม ICT ให้ชาวบ้านต่อไป

ขอบคุณครู กศน.ทุกคนครับ...เริ่มเหมือน "ชาวบ้าน"เข้าไปทุกวันแล้ว ครู กศน.คนเก่งของผม ถ้าไปยืนอยู่ในกลุ่มชาวบ้าน จะดูไม่ออกเลย เพราะกลมกลืนไปกับชาวบ้าน เข้ากับชาวบ้านจนแยกไม่ออกครับ...

งานต่อไปที่กศน.ตำบลหนองแปนนะคะ กศน.สู้ๆๆๆๆๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท