ประวัติ กศน.ตำบลเชียงรากน้อย(ศรช.พระอินทราชา)


ศรช.ตำบลพระอินทราชา

เดิมศูนย์การเรียนชุมชนพระอินทราชาทำการพบกลุ่มอยู่ในมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์  ในพระบรมราชูปถัมภ์  ต่อมามีการเลิกจ้างครูประจำการทำการสอนนักศึกษา   และจ้างครูศูนย์การเรียนชุมชน (ครูประจำกลุ่มแบบใหม่)  ศูนย์การเรียนชุมชนได้ย้ายที่มาทำการพบกลุ่มที่ สถานีตำรวจทางหลวง 1  กองกำกับการ 1  ในปี  พ.ศ.  2545   และในปี พ.ศ.  2549   ทางสถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 1  จะใช้พื้นที่ในการทำร้านค้าสวัสดิการของกลุ่มแม่บ้านตำรวจ   ปี พ.ศ.2550 ศูนย์การเรียนชุมชน            พระอินทราชาได้ทำการย้ายนักศึกษามาพบกลุ่มที่  โรงเรียนวัดธรรมนาวา (หลังเก่า) ตั้งอยู่ หมู่ที่ 12  ตำบลเชียงรากน้อย อำเภอบางปะอิน จนถึงปัจจุบัน  และได้ทำการเปิด กศน.ตำบลเชียงรากน้อย(ศูนย์การเรียนชุมชนพระอินทราชา)  ในวันอาทิตย์ที่  21  มีนาคม  2553  โดย ว่าที่ร้อยตรีพลัฏ   มงคลเชื้อ  นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลพระอินทราชาเป็นประธานในการเปิด  ครูประจำศูนย์ชื่อ นางสาวสมบัติ  ขำโสภา

 

หมายเลขบันทึก: 404144เขียนเมื่อ 22 ตุลาคม 2010 19:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 09:01 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เป็นกำลังใจให้นะครับ ทั้งเรื่องการทำหน้าที่หัวหน้า กศน.ตำบลเชียงรากน้อย และการบันทึกบล็อก เรียนรู้ทดลองบ่อย ๆ เดี๋ยวก็เก่ง วันไหนทำอะไรที่น่าสนใจก็รวบรวมมาบันทึกลงบล็อก

ขอบคุณอาจารย์เอกชัยมากค่ะ ตอนนี้ก็พยายามฝึกทำอยู่ค่ะ

วันที่ 27-28 ต.ค.53 กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา เปิดอบรม Blog ที่ห้องสมุดประชาชนจังหวัดพระนครศรีอยุธยาค่ะ

ขอบคุณอาจารย์น้ำฝนมากค่ะที่ส่งข่าวเรื่องการทำBlog สนใจอยากเรียนนะ ตอนนี้เดินทางลำบากมาก เดินลุยน้ำเข้าออกสำนักงานลำบากนะ วันนี้เปิด Blog ดู ก็ตอน 5 โมงเช้านะ ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท