เพราะว่า ... คิดถึง


เพราะว่าคิดถึง



...ช่วงนี้เธอทำอะไร ตะโกนออกไปว่าใจฉันเหงา

คิดถึงเรื่องเก่า เก่า ที่ผ่านเลยไป
ไม่โทรไม่ส่งข้อความ หรือติดเรื่องงานที่เธอยุ่งใจ

ให้รู้ว่ายังห่วงใย เทหมดทั้งใจไม่ลืมสัญญา

ช่วงนี้คิดถึงฉันไหม อยากบอกออกไปว่าใจสุดเหงา

เห็นข้อความเก่า เก่า ยิ่งเศร้าทุกครา
วันนี้เธอไม่ติดตาม ไม่มีข้อความดี ดี เข้ามา

หรือเธอไม่จำสัญญา อย่าปล่อยให้บ้าค้างคาในใจ

เพราะว่าคิดถึง จึงโทรมาหาเธอ อยากเอ่ยเสมอ

รักเธอใช่แล้วรู้ไหม  อยากบอกว่ารัก สักคำให้ชื่นใจ

ให้มาผ่อนคลาย ความเหงาในใจสักที

ช่วงนี้เธอทำอะไร ตะโกนออกไปว่าใจนั้นเหงา

คิดถึงบ้างหรือเปล่า ฉันเศร้าวันนี้
โปรดจงส่งข้อความ ให้ฉันชื่นใจอยู่ได้เป็นปี

อุ่นไอได้รับวันนี้ รอทุกนาทีคือเธอโทรมา...

 

คำสำคัญ (Tags): #เพราะว่าคิดถึง
หมายเลขบันทึก: 403288เขียนเมื่อ 18 ตุลาคม 2010 13:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สวัสดีค่ะคุณภควัตคีย์คา

มาร่วมคิดถึงด้วยคนนะคะ

ความคิดถึงเป็นความห่วงใยที่เรามีต่อคนที่เราห่วงหาอาทร

คิดถึงน้องเสมอค่ะ :)

ขอบคุณครับพี่

มีความสุขมากๆ นะครับ

  • ส่งข่าว ว่า......พี่วางเพลงในส่วนเสริมได้แล้วนะครับผมมมมม
  • ดีใจจังเลย
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท