ColorWare ทำให้ iPad ของคุณ"หิ้วได้"


หากคุณกำลังมองหาตัวช่วยทีทำให้คุณสามารถพกพา iPad ติดตัวไปไหนต่อไหนได้สะดวกขึ้น แถมยังช่วยให้มันไม่หลุดจากมือขณะใช้งานได้โดยง่ายอีกล่ะก็ บางทีอุปกรณ์เสิรมจาก ColorWare ทีมีชื่อว่า Grip for iPad อาจจะเหมาะกับคุณก็ได้

          ปกติ ColorWare จะให้บริการทาสีอุปกรณ์แก็ดเจ็ตใหม่ๆ ให้ฉูดฉาด แตกต่างจากที่เคยเห็นกัน ตั้งแต่ iPad ยัน Segway ล่าสุดทางบริษัทได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ช่วยให้เจ้าของ iPad สามารถพกพาแก็ดเจ็ตสุดฮอตชิ้นนี้ไปไหนต่อไหนได้อย่างสะดวกโยธิน แถมยังหยิบจับใช้งานได้ง่าย ไม่ต้องกลัวมันไหลร่วงหลุดมืออีกด้วย Grip for iPad ได้รับการออกแบบให้เป็นกรอบอลูมิเนียมแข็งแรงที่ใช้สำหรับล็อค iPad ของคุณ โดยมีที่จับ (grip) อยู่ด้านข้างของตัวเครื่อง ด้วยไอเดียง่ายๆ เพียงแค่นี้ ผู้ใช้สามารถหิ้ว iPad ไปไหนมาไหนได้อย่างสบายมือ ในขณะเดียวกัน เวลาใช้งานมือที่สอดอยู่ในที่จับก็ยังช่วยให้ผู้ใช้ประคอง iPad ได้สะดวกมั่นคงยิ่งขึ้นอีกด้วย และเช่นเคยเจ้าของ ipad สามารถสั่งทำสีของ Girp for iPad (รวมถึง iPad) ได้ตามต้องการอีกด้วย ฟังดูดีน่าใช้ใช่ไหมครับ แต่รับรองว่า เมื่อคุณได้ยินราคาของมันแล้วต้องเปลี่ยนใจทันที สนนราคาของ Grip for iPad อยู่ที่ 300 เหรียญฯ หรือประมาณ 9,500 บาท อุ๊ปส์!!!

คำสำคัญ (Tags): #ข่าว it
หมายเลขบันทึก: 402495เขียนเมื่อ 13 ตุลาคม 2010 16:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 เมษายน 2012 14:17 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท