กศน.ตำบลหนองแวง อำเภอพระยืน จังหวัดขอนแก่น เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน เชื่อมความสัมพันธ์ ระหว่างโรงเรียน อบต. กศน. ผู้นำหมู่บ้านและประชาชนในพื้นที่


แข่งขันกีฬาพื้นบ้านเชื่อมความสัมพันธ์

   7  ตุลาคม  2553  กศน.  อำเภอพระยืน  เข้าร่วมงานกีฬาพื้นบ้าน  เชื่อมความสัมพันธ์  ของโรงเรียนหนองแวงหนองจิกโนนตุ่น  จัดโดย  ผ.อ.อร่าม  ลอยคลัง  ผ.อ.โรงเรียนหนองแวงหนองจิกโนนตุ่น โดยมีอบต.หนองแวง  ผู้นำหมู่บ้าน  ประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก  มีการรำวงย้อนยุคของชมรมผู้สูงอายุ  การแสดงของเด็กนักเรียนโรงเรียนหนองแวงหนองจิกโนนตุ่น  และการแข่งขันฟุตบอลระหว่างข้าราชการโรงเรียนหนองแวงหนองจิกโนนตุ่น  อบต.หนองแวง  กศน.อำเภอพระยืน  รวมเป็นทีมข้าราชการ  กับผู้นำหมู่บ้านทั้ง  4  หมู่บ้าน  เป็นทีมผู้นำ  กศน.ส่งนักกีฬา  7 คน  มีครูอาคม  จัทร์มี  ครูสมศักดิ์  นาสา  ครูประชา  เอื้องสัจจะ   ครูปัญญา  เจ็กพู่  ครูนิรุวัฒน์  สิทธิ์ลี    ครูเกรียงไกร  ปั้นจอม  ครูปิยะบุตร  หว่างจิตร โดยผลการแข่งขันครั้งนี้ผลการแข่งขันชนะ  ทีมผู้นำหมู่บ้าน  4  ประตูต่อ 1  และกีฬาพื้นบ้าน วิ่งกระสอบลงแข่งขันโดย  ครูนิรุวัฒน์  สิทธิ์ลี  ผลการแข่งขันชนะที่ 1  และลงแข่งวิ่งผลัดอนามัย  ลงแข่งโดย  ครูสุภณิดา  ทองคำ  ครูประชาเอื้อง  สัจจะ  ครูอาคม  จันทร์มี  ครูอภิญญา  นาสา  ผลการแข่งขันชนะที่  1 โดยในที่นี้ผู้เขียนจะนำภาพบรรยากาศในงานมาให้ชมดังต่อไปนื้

 

 

คำสำคัญ (Tags): #e
หมายเลขบันทึก: 401417เขียนเมื่อ 7 ตุลาคม 2010 16:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 พฤษภาคม 2012 00:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท