conan
นาย พงศกร เลิศวนิชกาญจน์

สรุปงานในปี 2553


1.เปิด กศน.ตำบล

     วันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2553 กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา โดยการนำของนายพานิช  ศรีงาม ผู้อำนวยการ ได้ทำพิธีเปิด กศน.ตำบลบ้านรุน โดยได้รับเกียรติจากนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเรียนมาเป็นประธานในพิธีเปิด

      กศน.ตำบลบ้านรุน ตั้งอยู่ภายในตำบลบ้านรุน  เขตพื้นที่ดูแลโดย องค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเรียน ซึ่งมีนายลำดวน  ไกรสัมฤทธิ์ ดำรงตำแหน่งนายก อบต.แห่งนี้ได้อนุเคราะห์ประสานความร่วมมือภายในชุมชนเพื่อจัดตั้ง  กศน.ตำบลขึ้น  เพื่อประโยชน์ต่อประชาชนในชุมชน  เพื่อจัดกิจกรรมและส่งเสริมให้ชุมชนเกิดความเข้มแข็ง โดยมีครูประจำตำบลแห่งนี้ได้แก่ อ.พงศกร  เลิศวนิชกาญจน์ ซึ่งเป็นครูศูนย์การเรียนชุมชนและ อ.จีระภา  โกพัฒน์ตา  เป็นครูอาสาสมัคร

     ในวันนี้ได้รับความร่วมมือจากประชาชนในชุมชน คณะกรรมการหมู่บ้าน และคณะครูอาจารย์จากโรงเรียนวัดไก่เตี้ย ได้นำการแสดงรำกลองยาวโดยน้องๆนักเรียน มาสร้างความประทับใจในความน่ารักของเด็กๆแก่ผู้มาร่วมงาน

คำสำคัญ (Tags): #เปิด กศน.ตำบล
หมายเลขบันทึก: 401394เขียนเมื่อ 7 ตุลาคม 2010 14:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

กศน.ตำบลบ้านรุน ถือเป็นแหล่งเรียนรู้ราคาถูกให้กับประชาชนในตำบลบ้านรุน เสียงตอบรับกลับมาดีมากเลยคะเพราะประชาชนในตำบลบ้านรุนได้มีแหล่งเรียนรู้ที่อยู่ในชุมชนของตนเอง ครั้งนี้ก็ต้องขอขอบคุณเครือข่ายของเรา เริ่มตั้งแต่องค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเรียนนำโดยท่านนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเรียนและท่านปลัดซาร่า วิเศษศักดิ์ ท่านผอ.โรงเรียนวัดไก่เตี้ย ท่านหัวหน้าสถานีอนามัยตำบลบ้านรุน ท่านกำนันผู้ใหญ่บ้าน ท่านสมาชิกอบต. ท่านอสม. และที่จะขาดเสียไม่ได้ขอบคุณท่านผอ.พานิช ศรีงามที่ท่านเป็นผู้ผลักดันให้เกิด กศน.ตำบลบ้านรุนขึ้น ซึ่งจะยังประโยชน์ให้กับพี่น้องชาวตำบลบ้านรุนต่อไป ขอบคุณมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท