กิจกรรมของลำปาง


       ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้  รวมไปถึงวันจันทร์ด้วย  ที่ลำปางจะมีการจัดงานตำบลละแสนขึ้น  รวมทั้งการมีพูดคุย (แบบสบายๆ) ระหว่างชุมชนในโซนใต้กับหน่วยงานสนับสนุน (ทั้งภายในพื้นที่และภายนอกพื้นที่)  ช่วงนี้ชุมชนก็เลยต้องทำงานกันหนักหน่อยค่ะ  เพราะ  ใกล้จะถึงวันเข้ามาแล้ว

        งานจะเริ่มตั้งแต่วันเสาร์  โดยในวันนี้ทางโซนใต้จะเป็นแม่งานเอง  (ไม่เกี่ยวกับเครือข่ายฯ) ในช่วงเช้าจะเป็นการประชุมประจำเดือน (ตามปกติต้องประชุมในอาทิตย์ที่ 4 แต่พอดีเดือนนี้มีงานพิเศษเลยเลื่อนประชุมมาเป็นเสาร์ที่ 4 แทนค่ะ)  ซึ่งกลุ่มแม่พริกจะเป็นเจ้าภาพ  ส่วนในช่วงบ่ายจะเปิดเป็นวงสนทนา  เริ่มจากชุมชนจะเป็นผู้นำเสนอผลการดำเนินงาน  ภาพรวมของกองทุนสวัสดิการชุมชนในโซนใต้  หลังจากนั้นเป็นคิวของคุณสุวัฒนา  ศรีภิรมย์  ที่จะพูดเรื่องกองทุนชราภาพ  ต่อด้วย  คุณภีม  ภคเมธาวี  พูดเรื่องการจัดการความรู้  หลังจากนั้นจะเปิดโอกาสให้หน่วยงานสนับสนุนในพื้นที่ได้มีโอกาสร่วมแลกเปลี่ยนกันค่ะ  สุดท้าย (ถ้าทัน) คงจะเป็นพิธีเปิดป้ายธุรกิจชุมชนของกลุ่มในโซนนี้  นั่นคือ  การรับทำ พรบ.รถยนต์

        สำหรับวันอาทิตย์และวันจันทร์  เครือข่ายฯจะเป็นเจ้าภาพจัดงานตำบลละแสนค่ะ  โดยในวันเสาร์ช่วงเช้าจะทำพิธีเปิดที่วัดนาก่วมใต้  ส่วนช่วงบ่ายเป็นการแยกเข้าร่วมกิจกรรมกับพื้นที่ต้นแบบทั้ง 5 พื้นที่   ในวันจันทร์จะเป็นการสรุปบทเรียนร่วมกันที่วัดนาก่วมใต้ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 39630เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2006 14:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท