เด็กฝึกงาน


มาฝึกงานทำอะไรบ้าง

                 การฝึกงานที่สำนักงานเกษตร ฯ  ก็ดีที่ได้อยุ่ห้องศูนย์สารสนเทศการเกษตรที่ทำงานเกี่ยวกับเทคโนโลยี (IT)  ซึ่งเป็นการเรียนรู้ในการฝึกงานที่ไม่รู้ก็จะถามพี่เค้าอยากตรง ๆ  ไม่อาย  เพราะการถามคำถามที่บอกว่า  "ไม่รู้"  จะทำให้เราได้รู้อะไรหลายอย่าง  ที่เราไม่รู้และได้รู้มากขึ้น  แต่วันนี้มาฝึกงานคนเดียวเพื่อนที่เคยฝึกด้วยกันไม่มา  พราะว่าไปงานศพย่า  วันนี้เลยเหงาจังที่ไม่มีเพื่อนคุยด้วย  แต่ยังดีที่การเขียนบันทึกเป้นของตนเองทำให้แก้เหงาได้  อีกอย่างหนึ่งก็คือ  แต่การฝึกงานเราต้องคอยคำสั่งของเจ้าหน้าที่  หรือหัวหน้าตลอดว่าเค้าจะให้ทำอะไรบ้าง  แต่วันนี้อากาศครึ้มเหมือนฝนจะตกทั้งวัน  แต่ก็ไม่ตกมากนัก  ตอนกลางวันได้ไปกินก๋วยเตี๋ยวกับพี่เลี้ยงบะหมี่เกี๋ยวหมูแดง  ก็อร่อยดีนะ  อิ่มมากด้วย  เลยทำให้ตอนนี้ง่วงนอนมากเลย  แต่ต้องทำหน้าที่ของนักศึกษาฝึกงานของวิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชรให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้     ค่อยติดตามต่อไปนะค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #เทคนิค
หมายเลขบันทึก: 39621เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2006 13:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ต่อไปคงไม่เหงานะครับ ถ้าเขียนบันทึกบ่อยๆ นอกจากการฝึกงานที่เราจะต้องคอยคำสั่งของเจ้าหน้าที่แล้ว เรายังได้ฝึกตัวเองด้วย ฝึกความอดทนในการรอคอยนี่เอง

 

ให้กำลังใจน้องสุนิสานะ สู้ต่อไป.....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท