ทดสอบความรู้วิชานโยบายและการวางแผนฯ


          

หมายเลขบันทึก: 393218เขียนเมื่อ 11 กันยายน 2010 21:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:31 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (28)

อาจารย์ขา พรรณี ไลออน ขอรายงานตัวคะ

ส่งคำตอบทั้งหมด 12 ข้อในบล๊อกรวมคำตอบวิชานโยบายและแผนแล้วนะค่ะช่วยเยี่ยมชาด้วยค่ะ

ส่งข้อสอบแล้วนะค่ะ

เยี่ยมชมได้เลยค่ะ

ขอให้อาจารย์เดินทางกลับบ้านโดยสวัสดิภาพนะคะ

และขอกราบขอบพระคุณสำหรับความรู้และประสบการณ์การสอนที่ดีที่มอบให้กับนักศึกษาทุกคนค่ะ

เรียน ท่านอาจารย์ที่เคารพ

สร้างบันทึก "คำตอบแบบทดสอบรายวิชานโยบายและการวางแผนพัฒนาการศึกษาท้องถิ่น" เพิ่มแล้วนะคะ

และขอส่งข้อสอบใน Blog นี้เลย เรียนเชิญอาจารย์เยี่ยมชมให้ด้วยนะคะ ขอบคุณท่านอาจารย์เป็นอย่างสูงค่ะ

(ที่พยัคฆ์ High Speed Internet ที่บ้านตอนนี้ใช้ไม่ได้เลยค่ะ

จึงพยายาม Upload Files ด้วยวิธีอื่นโดยใช้ Dial Up ธรรมดาแทน ทำให้ใช้เวลานานและส่งงานช้าค่ะ)

ผมส่งภาวะผู้นำแล้วนะครับ

สวัสดีครับทุกท่าน

รับทราบและเข้าไปดูผลงานทุกคนแล้วครับ

สวัสดีค่ะ ดิฉันส่งงานครบแล้วนะค่ะ ดังนี้ค่ะ

1. วิเคราะห์ บทความ

2. แบบทดสอบ 10 ข้อ

3. งานกลุ่ม ขอรวมกับกลุ่มที่ 2 วิเคราะห์ นโยบายเรียนฟรี 15 ปี อย่างมีคุณภาพ

ขอขอบคุณค่ะ

นางโฉมยุพิน หนองสี

สวัสดีค่ะ ดร.ดิศกุล

ดิฉันส่งงาน เรียบร้อยแล้วค่ะ

และดิฉันของรวมกับกลุ่มที่ 2 การวิเคราะห์นโยบายเรียนฟรี 12 ปี อย่างมีคุณภาพ

เรียนเชิญอาจารย์ตรวจผลงานได้เลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

นางธัญภรณ์ วัฒนบุตร

ได้ไปตรวจผลงานคุณโฉมยุพิน และคุณธัญภรณ์ แล้วครับ

สวัสดีครับ

กระผม นายสุรรณ หนองสี

นักศึกษา ป.โท มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

ศูนย์พยัคภูมิพิสัย

ส่งงานที่บล็อกแล้วนะครับ

เรียนเชิญ ดร.ดิศกุล เกษมสวัสดิ์

เข้าชมผลงานด้วยนะครับ

ส่วนงานกลุ่ม ผมขอเข้าร่วมกับ กลุ่มที่ 1 เรื่อง โรงเรียนดีประจำตำบล ครับ

เรียน ดร.ดิศกุล เกษมสวัสดิ์

ผมชื่อ นายพลวัตร วัฒนบุตร

นักศึกษา ป.โท มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ศูนย์อำเภอพยัคภูมิพิสัย

ส่งงานทั้ง 2 ชิ้น ที่บล็อกแล้วนะครับ

งานกลุ่ม ผมขอเข้าร่วมกับ กลุ่มที่ 1 เรื่อง โรงเรียนดีประจำตำบล

เรียนเชิญ ดร.ดิศกุล เกษมสวัสดิ์

เข้าชมผลงานด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีครับคุณสุวรรณ และคุณพลวัตร

ได้เข้าไปตรวจงานแล้วครับ

สวัสดีค่ะ อาจารย์ ดร.ดิศกุล

ดิฉันส่งงาน ครบทุกชิ้นแล้วนะค่ะ

เรียนเชิญอาจารย์เยี่ยมชมได้ที่ บล็อค ค่ะ

สวัสดีครับ ดร.ดิศกุล เกษมสวัสดิ์

กระผมส่งงานครบทุกชิ้นแล้วนะครับ

เรียนเชิญอาจารย์เยี่ยมชมได้ที่บล็อก ครับผม

สวัสดีครับคุณเยาวลักษณ์และคุณ อนันท์

ok ครับ

เรียนเชิญ อาจารย์เข้าเยี่ยมชมผลงาน ผมด้วยครับส่งครบแล้ว

ท่าน ดร. ดิศกุล

ดิฉันส่งงานครบแล้วค่ะ

คุณสกุลเดช และคุณพรรณทิภาครับ

ผมได้ไปตรวจงานแล้วครับ

เรียน ดร.ดิศกุล ครับ

ผม

นายอดุลย์ นาจรูญ

เกิดันที่ 5 มกราคม 2503

สถานที่ทำงาน

รร.บ้านโคกสูงหนองเสียวหนองขี

กลุ่มที่ 3 การวิเคราะห์การประเมินคุณภาพการศึกษาของ สมศ.

ส่งงานครบแล้วนะครับ

เรียนเชิญอาจารย์ เยี่ยมชมผลงาน

อาจารย์คะ 

 

 

เพื่อนๆ ส่งงานครบรึยังคะ

 

 

คุณอดุลย์ครับ

ผมไปตรวจงานเรียบร้อยแล้วครับ

คุณอดุลย์ครับ

ผมไปตรวจงานเรียบร้อยแล้วครับ

คุณอภิรัชพรครับ

เพื่อน ๆ ที่มาใหม่ส่งงานยังส่งงานไม่ครบครับ ขาดบางคน ผมคงต้องตัดเกรดแล้วครับ ใช้เวลานานเกินไป

ไม่ทราบว่าขาดใครบ้างค่ะ  ดิฉันจะได้ตามงานให้ค่ะ 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท