mancy
นางสาว นันทรัตน์ นัน แซ่เฮง

แผนการจัดการเรียนรู้


หลักสูตรท้องถิ่น
ในวันเสาร์ที่ 22กรกฎาคม 2549 นี้ โรงเรียนพุทธชินราชพิทยาจะมีการจัดประชุมเชิงปฏิบัติการปรับปรุงหลักสูตรสถานศึกษาคณะครูทุก ๆ ท่านจะจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้โดยใช้หลักสูตรท้องถิ่นเข้ามามีส่วนร่วมขอเชิญพี่ ๆ น้อง ๆ ชาวพุทธาทุกท่าน
หมายเลขบันทึก: 39276เขียนเมื่อ 17 กรกฎาคม 2006 16:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 เมษายน 2012 11:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ไมค์ ธันวัฒน์ เด่นกุลชัย

หวัดดีครับผมอยากทราบว่าถ่าจะสมัคเข้าเรียนตอนม.2จะได้ไหมครับอาจารย์ผมอยากเข้าร.ร.นี้มากเลยครับผมอยู่ร.ร.ที่ก.ท.ม.)ราโมชวิทยารามอินทรา แต่ผมอยากอยู่พุทธชินราชมากกว่าได้ข่าวว่ามีลงเว๊ปด่ากันด้วยหรอครับผมก็แค่อยากรู้ว่าจะสมัคตอนม.2ได้ไหมครับถ้าได้โปรดกรุราช่วยส่งไปเมล์ผมหน่อยนะครับ [email protected]  ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท