ความรู้สึกเมื่อมีบล็อคเป็นของตัวเอง


    วันนี้รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้เรียนรู้เรื่องการสร้าง blog ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีความรู้เรื่องนี้มาก่อน รู้สึกทึ่งเกี่ยวกับโลกที่ไร้พรหมแดนในปัจจุบัน  เพราะความรู้มีอยู่รอบตัวเรา ขึ้นอยู่กับเราว่าจะเปิดโอกาสรับมันหรือเปล่า 

    ดิฉันได้เรียนรู้เกี่ยวกับวิธีการสร้างและ  การค้นหาข้อมูลต่าง ๆ  ในวันนี้จากอาจารย์  ดิฉันมีความคิดอีกอย่างหนึ่งว่าเมื่อไปที่ทำงานแล้ว ดิฉันจะถ่ายทอดข้อมูลนี้ให้ครู-อาจารย์ที่โรงเรียนได้ทราบอีก เพื่อที่เป็นแนวทางในการเรียนรู้ใหม่จากแหล่งภายนอกองค์กรของเรา

คำสำคัญ (Tags): #blog#ความรู้สึก
หมายเลขบันทึก: 390905เขียนเมื่อ 4 กันยายน 2010 22:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท