ความรู้สึกเมื่อมีบล็อกเป็นของตนเอง


ปัญหาการเข้าระบบการสร้างบล๊อกไม่ได้ วิธีง่ายๆ คือ....

       วันนี้รู้สึกดีใจมากที่ได้สร้างบล๊อกของตนเอง  เพราะเคยเข้าอ่านข้อมูลวิชาการจากบล็อกความรู้นี้หลายครั้งและแต่ละครั้งที่อ่านมีความรู้ที่แปลกใหม่และน่าสนใจ  บางครั้งได้นำเอาความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ในการสอนของตนเอง  และมีหลายครั้งที่อยากมีบล๊อกเป็นของตนเองเพราะเมื่อมีอะไรใหม่ที่ค้นพบมาก็อยากแบ่งบันกับผู้อื่นบ้างและบางครั้งบางสิ่งที่หาไม่ได้จากข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตก็อยากได้จากนักวิชาการที่มีความรู้ความสามารถในเรื่องนั้นช่วยไขความสงสัยในคำถามที่ตนเองตั้งขึ้นมาแล้วหาคำตอบไม่ได้

        วันนี้ดีใจมากที่อาจารย์พินิจ  พันธ์ชื่น  ได้สละเวลามาให้ความรู้หลายอย่างจากการมีบล๊อกเป็นของตัวเองว่าดีอย่างไร  และจะด้อะไรจากบล๊อกที่สร้างขึ้นบ้าง  ยิ่งเป็นฉนวนทำให้ดิฉันมีความสนใจเพิ่มมากขึ้น 

        สุดท้ายนี้ขอบคุณอาจารย์พินิจ  พันธ์ชื่น  ที่ได้สอนวิธีการสร้างบล๊อกของตนเองให้และขั้นตอนต่างๆในการสร้างบล๊อกแห่งความรู้นี้

     แต่มีอีกอย่างที่อยากแบ่งบันเพื่อนๆ  ที่มีปัญหาในการสร้างบล๊อกนี้มาบอกเพื่อว่าเป็นประโยชน์ในการสร้างบล๊อกของตนเองว่า  ตามขั้นตอนที่ได้เรียนรู้จะมีวิธีหนึ่งที่เพื่อนๆ  จะเจอกันคือ  เมื่อกรอกข้อมูลเสร็จแล้วจะไม่มีรหัสสุ่ม  หารหัสสุ่มที่เข้าระบบไม่เจอ  เพื่อนๆ  อย่าตกใจ  ให้เพื่อนๆ  คลิ๊กไปที่ "ลงทะเบียน"  เมื่อคลิ๊กแล้วจะเข้าระบบไม่ได้ให้เพื่อนๆ คลิ๊กย้อนกลับไปอีกครั้ง  หรือดับเบิ้ลคลิ๊กที่แทบสีเหลื่องที่แสดงข้อความว่า "รหัสสุ่มคุณไม่ถูกต้องกรุณาใส่รหัสสุ่มใหม่อีกครั้ง  รหัสสุ่มก็จะปรากฏขึ้นมาให้เพื่อนทำขั้นตอนต่อๆ  ไปได้เลย

หมายเลขบันทึก: 390882เขียนเมื่อ 4 กันยายน 2010 21:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอให้มีความสุขกับ gotoknow นะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท