เด็กสังคม
น.ส. นภาลัย เที่ยงเพชร นภาลัย เที่ยงเพชร

เด็กแว้น


เด็กแว้น

ไฟล์:เด็กแว้น.jpg

ปัญหาเด็กแว้นเป็นปัญหาที่สำคัญมากของสังคมไทยมีทุกพื้นที่ เด็กแว้นมักจะใส่กางเกงขาเดฟฟิตมาก รัดเป้า พร้อมเสื้อสีดำตัวเล็ก หรือเสื้อที่มีสกรีนลายชื่อนักร้องวงต่างๆ บางรายอาจจะแสดงความมั่นใจขึ้นมาอีกระดับหนึ่งด้วยการใส่กางเกงขาสั้น ทรงผมที่นิยมมักไว้ทรงผม ที่มีเอกลักษณ์ คือ ปาดปอยผมจากด้านข้างเกือบจดหูพาดมาอีกข้างหนึ่งของใบหน้า และอาจมีปอยผมห้อยมาปิดลูกตา ส่วนใหญ่จะใส่รองเท้าแตะแบบนิ้วคีบรุ่น ตราช้างดาว เพราะราคาไม่แพง

คำสำคัญ (Tags): #เด็กแว้น
หมายเลขบันทึก: 390273เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2010 13:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 03:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

การคบเด็กแว้นทำให้เราเดือดร้อนทุกเวลานะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท