เบื้องหลังแห่งความสำเร็จของศุนย์ ict กศน.หนองแวง อำเภอพระยืน จังหวัดขอนแก่น


น้ำตกครูติ๊ก

  กศน.ตำบลหนองแวง  ขอขอบคุณ  ครูกศน.อำเภอพระยืนทุกท่าน ที่ให้ความร่วมมือในการเตรียมงาน  ต้อนรับปลัดกระทรวง  เทคโนโลยีสารสนเทศ  และการสื่อสาร  เนื่องในโอกาสเปิดศูนย์ ict  ชุมชน  กศน.ตำบลหนองแวง  อำเภอพระยืน  จังหวัดขอนแก่น  ในครั้งนี้ด้วย  และขอบคุณน้องๆ  TO  BE  NUMBER  ONE  บ้านโต้นทุกคนที่ได้ช่วย  ครูอาคม จันทร์มีจนน้ำตกสำเร็จลุล่วงด้วยดี  ขอบคุณอบต.หนองแวงที่ให้ความร่วมมือในครั้งนี้  โดยเฉพาะนายกอบต.  นายไสว  เบ้าจรรยามา  ณ  โอกาสนี้ด้วยครับ

 

 

หมายเลขบันทึก: 390271เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2010 13:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เหนื่อยวันนี้...จะสบายในวันหน้า..อย่าลืมพี่น้องชาวหนองจิกละ...ช่วยพาชุมชนพัฒนา...มีน้ำตกที่ ศรช.ด้วยหาเรื่อง เปิด กศน.หมู่บ้านหนองจิก : แหล่งเรียนรู้ราคาถูก ด้วย กระจาย ICT ลงพื้นที่บ้าง..ถึงจะมั่นคง...ในชีวิต..ราชการ

ศรช.หนองจิก รองบประมาณหน้าครับอาจารย์ ตอนนี้มีอาคารสถานที่เรียบร้อย และมีโรงเรียนเศรษฐกิจพอเพียงแล้ว ของพ่อทองม้วน เงาะปก หมอดินประจำตำบลหนองแวง และตอนนี้ครูสมศักดิ์ นาสา กำล้งถอดองค์ความรู้อยู่ครับ คาดว่าเร็วๆนี้จะมีภาพให้ชมทางเว็บบล็อค ของพลังแห่งครูนอกระบบครับผม

ขอนำภาพเศรษกิจพอพียงของศรช.หนงจิกมาให้ชมนะครับอาจารย์

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท