เทอม 1 กำลังจะผ่านไป เทอม 2 กำลังจะมา


 เทอม 1 กำลังจะผ่านไป เทอม 2 กำลังจะมา

     เป็นเวลาเกือบหนึ่งเทอมแล้ว  ที่ดิฉันได้มีศึกษาที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ช่างรวดเร็วซะเหลือเกิน นี่ก็ใกล้จะสอบเข้ามาทุกขณะแล้ว หนึ่งเทอมผ่านมาถ้าถามว่าได้อะไรบ้าง อย่างแรก แน่นอนอยู่แล้วค่ะว่าต้องได้ความรู้ และความรู้ที่ว่านั้น เป็นความรู้ใหม่และเก่าบวกกับเทคนิคการสอนของอาจารย์แต่ละท่าน ทำให้เราเรียนรู้และเข้าใจได้ไม่ยากนัก ตราบใดที่เรามีความพยายาม ได้รู้จักเพื่อนใหม่ซึ่งใช่ว่าจะมีแต่เพื่อนไทย-พุทธ ยังมีเพื่อน ๆ ไทย-มุสลิมทำให้เราได้แลกเปลี่ยนความรู้กับเพื่อนไทยมุสลิมในด้านวัฒนธรรม และภาษา เราก็อยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุขซึ่งเพื่อน ๆ มุสลิมก็คือคนไทยคนหนึ่งเช่นกัน ได้ประสบการณ์ต่าง ๆ จากการทำกิจกรรมและการเรียน  จากการที่ได้ทำกิจกรรมทำให้ดิฉันเองมีความกล้าแสดงออกมากขึ้น เทอมหนึ่งกำลังจะผ่านไป แต่ความทรงจำดี ๆ ในเทอมนี้ยังคงอยู่ เทอมสองกำลังจะมา แม้ว่ายังมาไม่ถึง  แต่เราก็ต้องพร้อมอยู่เสมอกับการเรียนการสอนในเทอมนี้  การเดินทางที่แสนพิเศษนี้มันเป็นแค่การเริ่มต้นและยังดำเนินต่อไป  แม้ว่าทางที่เดินไปจะมีอุปสรรคมากสักแค่ไหนก็ตาม

หมายเลขบันทึก: 389806เขียนเมื่อ 1 กันยายน 2010 07:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เอาใจช่วยน่ะ เด็กตั้งใจเรียนอย่างเธอ ต้องได้เกรด Aเเน่ๆ เลย เวลามันก็ผ่านไปเร็วอย่างนี้แหละ เร็วจนตั้งตัวไม่ทัน แต่เวลานี้ แหละ พิสูจน์คนมาเยอะเเล้ว เธอก็ผ่านมาได้ด้วยดี นิ ขอให้เธอสอบได้ คะแนนเยอะๆๆ น่ะ

ขอบคุณค่ะ ^^

น้ำเองก็ตั้งใจเรียนเช่นกันขอให้ได้ เกรด A เช่นกันค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท