เมื่อทีมงาน G2K ไปเยือนเมืองขอนแก่น กับงาน KKU Show and Share


สวัสดีค่ะ สมาชิกทุกท่าน

           กลับมาอัพเดตกันซักนิด สำหรับงาน   

KKU Show & Share ครั้งที่ 4 

"งานเห็นผล คนเป็นสุข"

ที่จัดกันไปเมื่อวันที่ 27 สค. ที่ผ่านมา สำหรับท่านใดที่ได้มีโอกาสไปร่วมงาน คงจะมีความสุขกันไม่น้อย เพราะงานนี้สนุกสนาน และได้สาระแบบเต็มที่ โดยเฉพาะ ผึ้ง และน้องอาร์ม ที่ต้องขอบอกว่ามีความสุขเป็นที่สุด ที่ได้มีโอกาสพบกับสมาชิกที่น่ารักทุกท่าน งานนี้เลยขอเก็บภาพสวยๆ มาฝาก ให้ได้ชมความประทับใจที่ต้องขอบอกว่า เกินความคาดหมาย ( ของผึ้ง ) จริงๆ

           เริ่มกันตั้งแต่ออกเดินทางเลยค่ะ สัมภาระทั้งของผึ้งและอาร์ม มีไม่เยอะเท่าไหร่ค่ะ ซึ่งงานนี้เราทั้ง 2 คน ก็เตรียมของที่ระลึกไปแจกกันในงานด้วย ขนกันไปค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว แต่ไปด้วยใจ งานนี้เลยรู้สึกสนุกตั้งแต่เริ่มต้นค่ะ ( แต่จริงๆ ก็เกือบไปไม่ทันขึ้นเครื่องค่ะ มีอุบัติเหตุระหว่างทาง เล่นเอาใจระทึกเลยทีเดียว )

สองสาวสุดแกร่งอย่างผึ้งและน้องอาร์ม แค่นี้สบายๆ ค่ะ

 

         หลังจากนั้นก็ถึงเวลาเดินทางค่ะ โดยสายการบินไทย งานนี้ พร้อมลุยค่ะ

 

         ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 1 ชม. ก็เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อถึงปุ๊บสิ่งแรกที่นึกถึงคืออาหารค่ะ เพราะหิวมากๆ ผึ้งกับน้องอาร์มเลยต้องหาที่กินและที่ัพักอย่างด่วน เพื่อเตรียมตัวเดินทางต่อไปค่ะ 

 

           หลังจากนั้นอีก 3 ชม. ผึ้งและน้องอาร์มก็ต้องขึ้นเครื่องต่อ เพื่อไปยังจ.ขอนแก่น ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 40 นาที ก็ถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพ

 

          หลังจากนั้น ก็ได้พี่โต้งคนใจดีมารับและอาสาดูแลเราในทริปนี้ น่ารักมากๆ ค่ะ รวมไปถึงพี่หนูยงค์ พี่พาพวกเราไปยังจุดหมายต่าง ๆ รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ เมื่อไปถึง ก็ขอแวะเติมพลังกันซักนิด แล้วก็ลุยงานทันทีอย่างสนุกสนาน เสียดายที่ไม่ได้เก็บภาพมาให้ชมค่ะ เพราะมัวแต่จัดบูธ จนลืมไปเลย ^^

          เมื่อจัดบูธเสร็จ ก็ถึงเวลาพักผ่อน กลับไปเตรียมตัวที่โรงแรมค่ะ เพราะมีนัดกับอ.หมอ JJ ที่อาสาพาเรา 2 คน ไปทานอาหารและชมบรรยากาศของ ม. ขอนแก่น และรอบๆ นอกด้วยค่ะ ต้องขอบอกว่า อลังการงานสร้างจริงๆ ใหญ่โตและกว้างขวางมากๆ เล่นเอาผึ้งกับน้องอาร์มอึ้งกันไปเลยค่ะ

 

            และก็มาถึงวันงาน เราตื่นกันตั้งแต่เช้า เพราะมีนัดกับอ.หมอ JJ เช่นเดิม เพื่อจะไปทานไข่กะทะหมูยอ และขนมปังสอดไส้ ( ข้างในจะใส่ไส้หมูยอกับกุนเชียงไว้ค่ะ ) ของขึ้นชื่อของจ.ขอนแก่น ที่ต้องบอกว่าแปลกและอร่อยมากค่ะ และเมื่อไปถึงงาน ก็เตรียมจัดของเพื่อต้อนรับทุกท่านที่จะแวะมา บรรยากาศคึกคักกันตั้งแต่เช้า ผู้เข้าร่วมงานมากมายเลยค่ะ

 

            พอเข้าช่วงสายๆ สมาชิกของ G2K และ Learners ก็เริ่มทยอยมาทักทายกันอย่างสนุกสนาน กอดกันกลมเลยค่ะ ถือได้ว่าเป็นมิตรภาพที่ผึ้งเองเห็นแล้วยังซาบซึ้งปนอึ้งไปด้วยเลยค่ะ ใครจะเชื่อ.....ว่าคนที่ไม่เคยได้พบเจอกันจริงๆ มีเพียงแค่การพูดคุยผ่านตัวอักษร จะสามารถทักทายกันได้อย่้างสนิทสนมขนาดนี้ เป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุด ที่ผึ้งเคยเจอเลยค่ะ

 

            หลังจากนั้น ช่วงบ่ายจะเป็นช่วงของการร่วมพูดคุยกันระหว่างผู้ร่วมงาน บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง มีของฝากจากหาดใหญ่ ไปฝากทุกท่านให้ได้ชิมกันด้วยค่ะ  รวมไปถึงของที่ระลึกจากเว็บไซด์ ไปมอบให้กับผู้เข้าร่วมงานด้วย อิ่มอกอิ่มใจกันไปค่ะ งานนี้ ^____^

 

            หลังจากนั้น พี่ๆ กลุ่มพยาบาล คือพี่แก้ว พี่นิ่ม พี่ไก่ ( ทั้ง 2 คน ) และพี่เกด อาสาพาเราไปทานอาหารพื้นบ้านที่แสนอร่อยที่ "ร้านแซ่บนัว" เป็นอะไรที่สุดยอดอีกแล้วค่ะ อาหารอร่อยมาก ทั้งส้มตำ ไ่ก่ย่าง ลาบปลา หมกเห็ด ( ที่เด็ดสุดๆ ) และต้มเห็ดเผาะ ( ถ้าเรียกผิดต้องขออภัยค่ะ ) ทุกวันนี้ ยังคิดถึงอาหารเหล่านั้นอยู่เลยค่ะ อาหารอร่อย บรรยากาศสนุกสนาน พูดคุยกันสบายๆ ต้องขอบอกว่า โชคดีจริงๆ ค่ะ ที่ได้ไปงานนี้ ลืมไม่ลงเลยค่ะ  

ถ้วยใหญ่เป็นต้มเห็ดเผาะค่ะ ส่วนถ้วยเล็กเป็นหมกเห็ด แซ่บหลาย!!! ^^

หลังจากทางอาหารกันจนอิ่มแล้ว ก็เก็บรูปเป็นที่ระลึกค่ะ

 

              เสร็จจากงานนี้ เล่นเอาน้ำหนักขึ้นเลยค่ะ ทุกท่านดูแลผึ้งและน้องอาร์มเป็นอย่างดี ต้องขอขอระคุณทุกท่านไว้ ณ ที่นี้ ด้วยนะคะ ประทับใจที่สุดเลยค่ะ ถ้ามีโอกาสคงจะได้ตอบแทนทุกท่านบ้าง ^^

             เช้าวันรุ่งขึ้น ผึ้งกับน้องอาร์มก็ต้องรีบตื่นแต่เช้าเผื่อเดินกลับค่ะ โชคดีที่โรงแรมกับสนามบินไม่ไกลกันมาก โดยได้พี่โต้ง และพี่หนูยงค์ตามมาส่งถึงที่ พอขึ้นเครื่องแล้ว ก็เห็นกลุ่มเมฆสวยๆ เลยเก็บภาพมาฝากค่ะ สำหรับภาพกลุ่มเมฆนี้ จริงๆ เป็นกลุ่มเมฆที่เจอทั้งขาไปและขากลับค่ะ

 

              จบแล้วค่ะ สำหรับทริปนี้ สนุกสนาน ซาบซึ้ง ประทับใจ รวมอยู่ในทริปนี้หมด จากการรวมงานครั้งนี้ ผึ้งได้ความรู้เยอะเลยค่ะ มีโอกาสได้ฟังการแชร์ประสบการ์ต่างๆ จากการใช้งานเว็บไซต์ G2K และ ปัญหาต่างๆ ที่ทุกคนได้พบเจอ ซึ่งทุกอย่าง ทางทีมงานขอน้อมรับและพร้อมที่จะแก้ไข และพัฒนา เพื่อให้ G2K เป็นเว็บไซต์ที่ดีที่สุดค่ะ

ขอบคุณทุกท่านอย่างสุดซึ้ง แล้วพบกันใหม่นะคะ ชาวขอนแก่น 

หมายเลขบันทึก: 389598เขียนเมื่อ 31 สิงหาคม 2010 11:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:27 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท