หรือว่าเราหัวเก่าเกินไป


สำคัญตรงที่ยกเว้นเราคนเดียวนี่แหละมันแปลกไมีล่ะก็ไม่เคยไปทำไรให้มันนะ เฮ่อ ..........................................

เรื่องมีอยู่ว่าน้องที่ทำงานอาการแปลกๆ ค่ะ ตอนแรกก็ไม่ค่อยจะรู้สึกอะไรซักเท่าไหร่พยายามมองทุกอย่างแบบผ่านๆ ไม่เอามาให้รกสมอง แต่มัีนไม่ไหวจะเคลียร์จริงๆ เลยขอระบายซักหน่อย แบบว่าปกติน้องคนนี้ก็ไม่ไหว้เราอยู่แล้วก็ทำเป็นไม่รับรู้ไม่เห็นไปบ้าง แต่มีวันนึงมันสุดทนจริงๆ เข้ามาถึงที่ทำงานไหว้มันทุกคนที่อายุมากกว่ายกเว้นเรา มันปรี๊ดจริงๆ ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างจะทำยังไงช่วยให้แง่คิดหน่อยเถอะค่ะ หรือว่าเราหัวเก่าเกินไปสมัยนี้เด็กไม่ไหว้คนที่อายุมากกว่าแล้วเหรอ งงๆ งงมาก สำคัญตรงที่ยกเว้นเราคนเดียวนี่แหละมันแปลกไม๊ล่ะก็ไม่เคยไปทำไรให้มันนะ เฮ่อ

ขอถามอีกนิดนะถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้จะทำยังไงกันอยากรู้จริงๆ ค่ะ

1.  ช่างมันชั้นไม่แคร์ (แต่มันไม่ไหว้เราคนเดียวน่ะน่าเหนี่ยวไม๊ล่ะ หึๆ)

2.  คิดซะว่าพ่อแม่มันไม่สั่งไม่สอน

3.  ไหว้มันก่อนเลยให้มันรู้กันไป

4.  ถามเลยทำไมไม่ไหว้มีอะไรกับชั้นรึเปล่า

 

ช่วยตอบหน่อยนะคะจะได้เป็นแนวคิดให้เราน่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ ^_^

หมายเลขบันทึก: 387253เขียนเมื่อ 22 สิงหาคม 2010 20:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท