เธอยังมี


เธอยังมี

                                             เธอยังมี

  เธอยังมีคนคอยตั้งแต่วันที่เราจากมา        ยังมีสิ่งหาตั้งแต่วันที่เรามีความฝัน

    ยังมีหนทางตั้งแต่วันที่เราได้สู้มัน         ยังมีแรงฝ่าฟันตั้งแต่วันที่มีแรงก้าวเดิน

  ยังมีอนาคตตั้งแต่วันเรามองไปข้างหน้า   ยังมีอดีตที่ผ่านมาตั้งแต่วันที่เราได้เผชิญ

ยังมีความหวังตั้งแต่วันที่เราเจ็บปวดเหลือเกิน   ยังมีทางดำเนินตั้งแต่วันที่เราหมดหนทาง

                                                           Tharmha Jatoตามหาใจ

คำสำคัญ (Tags): #เธอยังมี
หมายเลขบันทึก: 385955เขียนเมื่อ 18 สิงหาคม 2010 20:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอเป็นส่วนหนึ่ง ของกำลังใจ

ขอเป็นส่วนหนึ่ง ของทุกๆ กำลังใจ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท