เคล็ดลับน่ารู้


      การทำความสะอาดเครื่องใช้ไฟฟ้า  คราบสกปรกที่ติดแน่นบนเครื่องใช้ไฟฟ้าสารถเช็ดออกง่ายโดยการใช้ยาสีฟันเช็ดถูให้ทั่ว จนคราบออกหมดแล้ว

       จึงนำผ้าที่แห้งมาเช็ดอีกที  ใครมีอะไรจะเสริมตอบมาได้เลยนะค่ะจะคอย

คำสำคัญ (Tags): #ความสะอาด
หมายเลขบันทึก: 385384เขียนเมื่อ 16 สิงหาคม 2010 21:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ที่คีบอร์ดเป็นคราบครับ ทำอย่างไร ช่วยบอกหน่อยครับ รออยู่

ใช้แปรงนุ่มๆ ถูลงไป และเอาผ้ามาเช็ดซ้ำอีกทีค่ะแต่คงออกไม่หมดค่ะ

วันนี้เป็นวันหยุดอีกวันที่อากาศดีมาก เมื่อวานนี้เด็กในห้องของดิฉันไม่สบายเยอะมากเลย 10นะเยอะมากเลยตั้งแต่ดิฉันได้เป็น

ครูประจำชั้นมา วันนี้ดิฉันสอนนักเรียนเรื่อง อาชีพที่ฉันรู้จัก เชื่อมั้ยค่ะเด็กห้องดิฉันตอบว่าอยากเป็นครูมากที่สุด เพราะครู

เป็นคนที่สอนให้หนูรู้ทุกอย่างที่อยากรู้ และสอนให้หนูเป็นคนดี ดิฉันถามกลับว่าอาชีพครูเหนื่อยแต่ค่าตอบแทนน้อยนะ

หนูจะทำได้มั้ย เด็กตอบกลับว่าแล้วทำไมครูทำได้ละ หนูต้องทำได้เหมือนครูค่ะ ดิฉันภูมิใจมากเลยค่ะ นี้ครูทำตัวอย่าง

ให้เด็กเห็นแน่เลย เด็กอยากเป็นครูครึ่งห้อง

พี่ปลา บันทึกน่าสนใจจังเลยค่ะ รูปถ่ายสวยดีนะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท