มูหัมมัดซาบีดี
นาย มูหัมมัดซาบีดี ซาบีดี บินมะเซ็ง

กาลเวลาเพียงทำเราเติบโต แต่ไม่ได้เปลี่ยนเราไป


    กาลเวลาล้วนทำทุกคนเติบโตจากต้นกล้า กลายเป็นต้นไม้ใหญ่
บ่งบอกความเป็นตัวตนชัดเจนขึ้นมากขึ้น.. และมากขึ้น
มุมที่เธอมองฉันต่างไปมุมที่ฉันมองเธอ ก็ต่างไปเช่นกัน
เวลายังคงหมุนไป จากวันเป็นเดือน จากเดือนเป็นปีจากปีเดียวเป็นหลายปี
อยากให้หัวใจของทุกคนเหมือนเดิมไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม
อยากให้เวลาทำให้เราเติบโตแต่อย่าให้เวลา ทำให้เราเปลี่ยนไป

หมายเลขบันทึก: 382437เขียนเมื่อ 7 สิงหาคม 2010 01:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีครับ แวะมาเยี่ยม

เป็นกำลังใจให้เขียนต่อไปน่ะ

กาลเวลาทำให้คนเราเปลี่ยนไปบ้าง แต่ความทรงจำดีๆๆมันยังคงอยู่ในใจเราเสมอ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท