ความจริงใจ


ร่วมฝัน......เราสอง....

ความจริงใจ

       บนทางเดิน จากวันนั้น ที่เคยฝันร่วมกันอยู่เคียง เสียงเธอพร่ำบอก ไม่ได้แกล้งหลอก จะมีเราสองคน อย่างนี้ เธอเจอใคร ที่มั่งมี ต่อแต่นี้ เรามันเป็นสาม เขาเป็นคู่แข่ง เข้ามาข้องเกี่ยว เกี่ยวเอาใจของเธอ จากไป ความจริงใจ ฉันเป็นอาทร ฉันแสดง ออกมาจากใจ ตัวเราเอง ไม่มีอะไร ที่คอยให้ จึงต่างจากเขา เธอจึงมอง ข้ามไปดังเงา ทิ้งให้เศร้า บนความฝันเดิม ความปราชัย ที่เธอลำเอียง จะต้องเสียใจ คงหมดเธอ ฉันนั่งมองเหม่อ น้ำตานองเอ่อ ปลอบใจเราทุกวัน คนแพ้ ฉันนั่งมองเหม่อ น้ำตานองเอ่อ ปลอบใจเราทุกวัน คนแพ้ วันและคืน จะบวกใจ เก็บความหมายรักเรา ให้ยาวนาน ที่เธอเคยบอก ฉันยังจำมั่น จะให้ความสำคัญ ต่อกัน เธอเจอใคร ที่มั่งมี ต่อแต่นี้ เรามันเป็นสาม เขาเป็นคู่แข่ง เข้ามาข้องเกี่ยว เกี่ยวเอาใจของเธอ จากไป ความจริงใจ ฉันเป็นอาทร ฉันแสดง ออกมาจากใจ ตัวเราเอง ไม่มีอะไร ที่คอยให้ จึงต่างจากเขา เธอจึงมอง ข้ามไปดังเงา ทิ้งให้เศร้า บนความฝันเดิม ความปราชัย ที่เธอลำเอียง จะต้องเสียใจ คงหมดเธอ ฉันนั่งมองเหม่อ น้ำตานองเอ่อ ปลอบใจเราทุกวัน คนแพ้ ฉันนั่งมองเหม่อ น้ำตานองเอ่อ ปลอบใจเราทุกวัน คนแพ้

..ความจริงใจ ฉันเป็นอาทร ฉันแสดง ออกมาจากใจ ตัวเราเอง ไม่มีอะไร ที่คอยให้ จึงต่างจากเขา เธอจึงมอง ข้ามไปดังเงา ทิ้งให้เศร้า บนความฝันเดิม ความปราชัย ที่เธอลำเอียง จะต้องเสียใจ คงหมดเธอ ฉันนั่งมองเหม่อ น้ำตานองเอ่อ ปลอบใจเราทุกวัน คนแพ้ ฉันนั่งมองเหม่อ น้ำตานองเอ่อ ปลอบใจเราทุกวัน คนแพ้ ฉันนั่งมองเหม่อ น้ำตานองเอ่อ ปลอบใจเราแทนเธอทุกวัน คนแพ้

หมายเลขบันทึก: 380861เขียนเมื่อ 2 สิงหาคม 2010 19:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ไม่แน่ใจว่า ถ้าร้องเพลงนี้แล้วจะต้องอมฮอลล์ด้วยอะปะ???????

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท