aonrak-social
นางสาว วันเพ็ญ แอน บุญสุข

ถ้าเพื่อสนิทมาแอบชอบคุณ คุณจะทำอย่างไร?


เพื่อน

เพื่อน

ถ้าเพื่อสนิทมาแอบชอบคุณ  คุณจะทำอย่างไร? 

เพราะกระแสแอบรักเพื่อนสนิทแรงมานานหลายปีแล้ว  ยังแรงได้แรงดีไม่มีทีท่าว่าจะตกเลย  ถ้าอยากจะตอบ  เราคิดว่าคำเฉลยน่าจะอยู่ในนิยามของคำว่าเพื่อนแบบนี้

เพื่อน  คือ...คนที่คบกับเรา  โดยเราไม่ต้องใส่หน้ากาก

เพื่อน  คือ...มิตรแท้ที่กล้าให้คำสัญญากับเรา  และทำตามสัญญานั้น

เพื่อน  คือ..คนที่ยังอยู่ในชีวิตเรา  ในขณะที่คนทั้งโลกจากเราไปแล้ว

เพื่อน  คือ..คนที่ยังรักไม่เคยเปลี่ยน  แม้จะเปลี่ยนแฟนแล้วมาหลายคน

เพื่อน  คือ...คนที่ร่วมทุกร่วมสุขกับเรา  แม้เวลาที่เราไม่มีประโยชน์กับเขา

เพื่อน  คือ..คนที่เข้าใจเราโดยที่ไม่จำเป็นต้องพูด  แค่มองหน้าก็รู้ใจ

          ที่นี้รู้หรือยังค่ะถ้าเพื่อนแอบรัก  เราจะตอบเพื่อนได้ว่าอย่างไร  โดยที่เราไม่เสียเขาไป

มีนิยามคำนึ่งที่อยากให้รู้จัก  เพื่อนก็เหมือนคนรัก  ถึงต้องจากก็ยังรักเหมือนเดิม

คำสำคัญ (Tags): #หัวใจ
หมายเลขบันทึก: 380592เขียนเมื่อ 2 สิงหาคม 2010 11:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท