สถานที่ทำงาน


การทำงานสำคัญที่กำลังใจจากคนรอบข้าง

...............

สถานที่ทำงานที่แรกของฉัน มีอะไรมากมายเกิดขึ้นที่นั่น...

ทั้งเรื่องที่น่าจดจำและไม่น่าจดจำ แต่มีอยู่เรื่องหนึ่งที่น่าจดจำมากที่สุด ก็คือ

มิตรภาพที่ยั่งยืน ที่นั่นฉันได้เจอกับเพื่อนมากมาย แต่มีอยู่ไม่มากนักที่ฉันจะใช้คำว่า มิตรภาพที่ยั่งยืน

ระยะเวลา 5 ปีกับอีกหนึ่งเทอม ที่ฉันใช้ชีวิตในการทำงานที่นั่น มันทำให้ฉันได้อะไรหลาย ๆ อย่าง ทั้งที่เป็นประสบการณ์ชีวิต และประสบการณ์ทำงาน

ที่นั่นทำให้ฉันรู้ว่าการทำงานที่ทุ่มเทบางครั้งเราอาจได้รับความภาคภูมิใจกลับมา แต่บางครั้งเราอาจได้รับความเศร้าใจกลับมา มันขึ้นอยู่กับจังหวะและโอกาส

บางทีคนที่ทำงานคือคนที่ผิดพลาด แต่คนที่ไม่ทำอะไรเลยคือคนที่ไม่ผิดอะไรเลย แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะนั่น คือประสบการณ์ของชีวิตและการทำงาน มันเป็นบทเรียนบทหนึ่งที่ล้ำค่ามหาศาล

สุดท้ายก็ต้องขอขอบใจเพื่อน ๆ ทีมงานทุกคน ที่เป็นกำลังใจให้เสมอมา ขอให้ประสบความสำเร็จในการทำงานด้วยความช่วยเหลือของเอกองค์อัลลอฮฺซุบฮานะฮุวะตะอาลาด้วยเทอญ อามีน.

หมายเลขบันทึก: 379327เขียนเมื่อ 28 กรกฎาคม 2010 16:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มกราคม 2013 21:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เป็นกำลังใจในการทำงานเพื่ออิสลามต่อไปครับ

  • มันคือหน้าที่ของผู้ที่มีความรู้ ที่ต้องถ่ายทอดความรู้นั้น สู่ผู้ที่ไม่รู้ต่อไปเป็นทอดๆ
  • สู้ต่อไปครับครู สู้กับเหล่ามารร้ายที่กำลังจดจ้องทำร้าย หลอกลวง บิดเบือน      ให้มุสลีมีนและมุสลีมะห์ไปในทางที่ผิดแผกจากหนทางแห่งเอกอัลลอฮ์ (ซ.บ.)
  • เป็นกำลังใจให้ครับผม
  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาทักทาย และมาเป็นกำลังใจให้กันค่ะ "มิตรภาพเป็นสิ่งที่ดีงามเสมอค่ะ"
  • ขอบคุณค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท