เข้าพรรษากันเถอะครับ


จะเข้าพรรษาแล้วครับ

เคยมีความคิดว่าถ้าคนเรา(ชาวพุทธ)จะเข้าพรรษาบ้างดีไหมครับ

คำสำคัญ (Tags): #เข้าพรรษา
หมายเลขบันทึก: 377505เขียนเมื่อ 21 กรกฎาคม 2010 18:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีครับ  เข้าพรรษาให้เข้าวัดกันทุกคน  ดีครับ  ที่บ้านผมก่อนเข้าพรรษาเขาจัดงานหล่อเทียนพรรษา  3-4 วัน เลยครับ  พอคืนวันอาสาฬหบูชา  คนไปเวียนเทียนเกือบหมื่นครับ  เราจงมาช่วยกันจัดกิจกรรมให้คนเข้าวัดกันมาก ๆ เขาและเราจะได้มีความสุขครับ

สวัดีครับ ท่านธนา นนทพุทธ เมื่อวานี้ผมพาเด็ก ๆ เอาเทียนจำนำพรรษาไปถวายพระมาครับ สบายใจอิ่มบุญไปตาม ๆ กันครับ แล้วพรุ่งนี้ต้องไปทำเลือกตั้งครับ(ผมอยู่เขตคลองสามวาครับ)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท