ความรู้สึกเมื่อมีบล็อกเป็นของตนเอง


  สวัสดีค่ะชาว gotoknow วันนี้ดิฉันรู้สึกดีใจมากที่ได้มารู้จักกับ blog ก่อนอื่นดิฉันต้องขอกราบขอบพระคุณอาจารย์พินิจ พันธ์ชื่น และคณะอาจารย์ประจำวิชานวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศทางการศึกษา ที่เปิดแนวทางการเรียนรู้ใหม่ๆให้กับดิฉันและเพื่อนอีกมากมาย ดิฉันรู้สึกดีมากเพราะเป็นการเรียนรู้ที่มีคุณค่าที่ดิฉันไม่เคยได้เรียนรู้มาก่อน เป็นการแลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็นต่างๆที่มีมุมมองต่างกันแต่เราก็สามารถเรียนรู้กันได้ หากเราเปิดใจกว้างและยอมรับ สุดท้ายนี้ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความกรุณาจกาท่านที่มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการสร้างบล็อกจะช่วยชี้แนะแนวทางในการสร้างบล็อกที่ดี และดิฉันก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของgotoknow ค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #ครุศาสตร์#สังคม
หมายเลขบันทึก: 375285เขียนเมื่อ 15 กรกฎาคม 2010 12:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (13)
  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาทักทาย พร้อมกับนำดอกไม้สวย ๆ มาฝากกันค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                        

แวะมาทักทายจร้า

ดีใจด้วยนะ ที่เราได้มี blog เหมือนกัน

ตั้งใจเขียนบันทึกนะ

เป็นกำลังใจให้

สู้ ๆ

มาทักทายสมาชิกใหม่...

ดีใจด้วยค่ะ.... บันทึกต่อนะคะ  ครูใจดีจะรออ่านนะคะ

ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ  ยินดีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ค่ะ

 

 

 

ดีใจด้วยนะที่มีบล็อกเป็ นของตัวเอง

เอาบล๊อกเข้าแพลนเน็ตยังไงบอกหน่อย

อุษา พร้อมประเสริฐ

สวัสดีค่ะ

เเวะมาเป็นกำลังใจให้ในการเขียนเรื่องต่อๆไปนะค่ะ

ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท