แก้ว
นาง กรุณา แก้ว แก้วประกอบ

คิดถึงวันวาน


วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2553 เวลา 13.23 น. ผ่านบ้านพักตัวเองที่แสนโดดเดี่ยว หมู่บ้านเลคไซค์โฮม หมู่ 15 ตำบลเมืองเก่า อ.เมือง ขอนแก่น เมื่อ 2 ปี ที่แล้ว เส้นทางนี้เราต้องผ่านทุกเช้า-เย็น ไปทำงาน-กลับบ้าน ทั้งสนุกและเหงา ปัจจุบันไม่บ่อยครั้งนักที่เราอยากจะกลับบ้าน เพราะว่า เมื่อมาแล้วไม่อยากกลับ แต่ก็ด้วยหน้าที่ ชีวิตเกิดมาต้องสู้ และแล้วก็ถึงที่พักเหนื่อยอีกครั้ง สถานสงเคราะห์บ้านเมตตาสถานที่ที่ทำงานของน้องสาวพ่อ รู้สึกได้ว่าอาจะดีใจมาก ซึ่งหลานคนนี้มักจะไม่ค่อยได้เจอกัน บางที    1 ปี 1 ครั้ง ก็อาจถือได้ว่ามาก ขอพักก่อนนะ ปวดขาจัง เป็นผู้หญิงตัวเล็กก็งี้ น้ำหนัก 71 กก.สูง 150 ซม  ประมาณ 21.00 น.ก็จะต้องเดินทางต่อ...........

หมายเลขบันทึก: 374924เขียนเมื่อ 14 กรกฎาคม 2010 11:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

หมาขี่จักรยาน   เอ....เมื่อไหร่จะถึงครับ   ผมเมื่อยไปหมดแล้วครับ

เดินทางมากจังนะคะ   พักให้หายเหนื่อยบ้างนะคะ

 

สวัสดีค่ะ แก้วเดินทางทั้งไปและกลับสู่ที่พักที่ยึดได้โดยผู้ให้เช่าตั้งใจและดีใจที่เรามาอยู่ตกเดือนละ ๒,๐๐๐ บาท อยู่มาเกือบ ๓ ปี กลายเป็นคนเก่าคน....ไปแล้ว ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ.........บาย

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท