ร่วมตั้งกองทุนภัตตาหารถวายพระนิสิตนักศึกษา ๒๐๐ รูป


ร่วมตั้งกองทุนภัตตาหารถวายพระนิสิตนักศึกษา ๒๐๐ รูป

         

          ด้วยมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย  วิทยาเขตพะเยา  ห้องเรียนวัดพระแก้ว จังหวัดเชียงราย  ได้รับอนุมัติให้เปิดการเรียนการสอนระดับอุดมศึกษา (ปริญญาตรี)  เมื่อวันที่ ๕ เมษายน๒๕๓๗  เป็นต้นมา  และห้องเรียนฯ ได้ดำเนินการตามพันธกิจของมหาวิทยาลัยและปณิธานของห้องเรียนฯ และคณะสงฆ์จังหวัดเชียงรายที่ตั้งไว้อย่างต่อเนื่อง  

      ในปี พ.ศ. ๒๕๕๕  จะเป็นปีที่พ่อขุนเม็งรายมหาราชทรงสร้างเมืองเชียงรายครบ ๗๕๐ ปี คณะสงฆ์เชียงราย เห็นควรให้ยกฐานะห้องเรียนวัดพระแก้ว ขึ้นเป็นวิทยาลัยสงฆ์เชียงราย สังกัดมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตพะเยา   

       จึงได้กำหนดวิสัยทัศน์ไว้ว่า จะเป็นวิทยาลัยสงฆ์เชียงรายภายในปี ๒๕๕๔  เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการสร้างเมืองเชียงรายครบ ๗๕๐ ปี ในปี พ.ศ. ๒๕๕๕  ดังกล่าว นอกจากนี้เพื่อเป็นการอำนวยความแก่พระนิสิตที่กำลังศึกษาอยู่ที่ห้องเรียนวัดพระแก้ว ทางห้องเรียนจึงได้ดำเนินการจัดตั้งกองทุนภัตตาหารถวายพระนิสิตขึ้น

    เพื่อเป็นการร่วมทำบุญ จึงขอเชิญท่านที่มีจิตศรัทธาร่วมตั้งกองทุนภัตตาหารถวายพระนิสิตนักศึกษา ๒๐๐ รูปโครงการวิทยาลัยสงฆ์เชียงราย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://gotoknow.org/file/ganesh/MCUCR1.pdf

หมายเลขบันทึก: 374542เขียนเมื่อ 13 กรกฎาคม 2010 11:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

อ่านรายละเอียดแล้ว น่าสนใจเดี๋ยวผมจะช่วยประชาสัมพันธ์ต่อครับ

สวัสดีครับ นิคม

ขอบคุณมากสำหรับการบอกบุญต่อ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท