กอด...เธอให้หายคิดถึง


 

 

 

 

 

ผมรักผู้หญิงคนหนึ่งมาก

 

เธอ...คงเคยกอดผมหลายครั้ง

 

แต่ผมจำไม่ค่อยได้เพราะมันนานมาแล้ว

 

ผม...เคยกอดเธอบ้างไหม

 

ในห้วงคำนึง...คงเคยบ้าง

 

ผมรักเธอมาก และ เธอก็รู้ดี

 

 

 

 

วันนั้น...เธอกำลังนั่งเขียนบันทึกอะไรสักอย่าง

 

ผมค่อยๆเอื้อมมือ

 

โอบกอดเธอจากด้านหลัง

 

มันนานเท่าไหร่แล้วที่ผมไม่เคยกอดเธอ

 

เธอหันมาสบตาผม...ไม่พูดอะไร ได้แต่ยิ้มน้อยๆ

 

ผมบอกรักเธอในขณะที่ยังกอดเธออยู่

 

 

"แม่ ...รักแม่นะ"

 

 

 

 

ภาพ "ดอยผาสวรรค์" ขอบคุณภาพประกอบจาก website ททท

 

 

หมายเลขบันทึก: 374532เขียนเมื่อ 13 กรกฎาคม 2010 10:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (14)

อ้อมกอดแม่อบอุนที่สุดครับ

ขอบคุณบันทึกที่ทำให้คิดถึงอ้อมกอดแม่ยามนี้ครับ

อ้อมกอด กระไออุ่นที่คุ้นเคย อ้อมกอดที่เปี่ยมพลังแห่งรักยิ่งใหญ่ ...อ้อมอกแม่ คิดถึงค่ะ

สวัสดีครับ คุณสันติ

อ้อมกอดของบุพการี อบอุ่นที่สุดนะครับ...

ตรงใจที่สุดเลยค่ะบันทึกนี้..

วันหยุดช่วงเข้าพรรษานี้จะไปกอดเธอคนนั้นให้หายคิดถึงค่ะ

มีความสุขกับวันทำงานนะคะ

สวัสดีคุณ poo ครับ

อ้อมกอด กระไออุ่นที่คุ้นเคย อ้อมกอดที่เปี่ยมพลังแห่งรักยิ่งใหญ่ ...อ้อมอกแม่

ขอบพระคุณที่มาเยี่ยมเยือนนะครับ...

สวัสดีท่าน krugui ครับ

กอดท่านให้หายคิดถึงนะครับ

ขอบพระคุณที่มาเยี่ยมชมครับ...

                            พี่มาร่วมกอดแม่ในความฝัน

                            ทุกคืนวันคิดถึงท่านอยู่เสมอ

                            อยากบอกน้องรีบกอดแม่ที่ได้เจอ

                           ขอให้เธออยู่กับท่านไปอีกนาน

               

 

พี่มาร่วมกอดแม่ในความฝัน

ทุกคืนวันคิดถึงท่านอยู่เสมอ

อยากบอกน้องรีบกอดแม่ที่ได้เจอ

ขอให้เธออยู่กับท่านไปอีกนาน

 

ขอบพระคุณท่านนงนาทครับ ท่านอยู่ในใจเราเสมอนะครับ...

ใกล้ถึงวันแม่ผมจะนึกถึงเพลงอิ่มอุ่น ฝีมือการทำอาหารของแม่

พระในบ้านที่เราควรกราบไหว้บูชาครับตลอดกาล

อ่านแล้วลุ้นค่ะ

"ความรักที่ใครต่อใครค้นหา                        จนเหมือนว่ารักอยู่ไกลเหลือเกิน
แต่มีใครรู้ไหมว่าแท้จริงรักนั้นอยู่ใกล้ตา         หยุดค้นหาแล้วเราก็จะรู้
ว่ารักใดก็คงไม่ยิ่งใหญ่เท่ารักที่หัวใจ            ของแม่นั้นมีให้ฉัน
อ้อมกอดจากใครก็ไม่อุ่นเท่าคืนที่แม่กอดฉัน  อ้อมกอดนี้เกิดจากรักและความห่วงใย"

สวัสดีครับ พ่อ แม่ คือ พระในบ้านนะครับ

ฝีมือทำกับข้าวของแม่อร่อยเสมอนะครับ และ เป็นบุญที่ได้กินครับ

ขอบคุณครับ...

สวัสดีคุณ ศิรินทร ครับ

"ความรักที่ใครต่อใครค้นหา จนเหมือนว่ารักอยู่ไกลเหลือเกิน

แต่มีใครรู้ไหมว่าแท้จริงรักนั้นอยู่ ใกล้ตา หยุดค้นหาแล้วเราก็จะรู้

ว่ารักใดก็คงไม่ยิ่งใหญ่เท่ารัก ที่หัวใจ ของแม่นั้นมีให้ฉัน

อ้อมกอดจากใครก็ไม่อุ่นเท่าคืน ที่แม่กอดฉัน อ้อมกอดนี้เกิดจากรักและความห่วงใย"

ขอบพระคุณที่นำบทกลอนความรักของแม่มาฝากนะครับ...

  • สำหรับตัวเอง..
  • ขอกอดแม่แถมพ่อด้วยค่ะ
  • เดี๋ยวพ่อเสียใจ..

สวัสดีท่านครูแป๋มครับ

พ่อ แม่ ลูก กอดกัน

เป็นวันที่แสนสุขนะครับ

ขอบพระคุณที่มาเยี่ยมชมครับ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท