เตรียมความพร้อม พิธีเปิด กศน.ตำบลสวนพริก


กศน ตำบล

          สำหรับภาระกิจที่ชาว กศน.ทุกท่านกำลังทำงานกันอยู่ในช่วงนี้ ก็คือ การเปิด กศน.ตำบล ซึ่งเป็นนโยบายแหล่งเรียนรู้ราคาถูก สำหรับชุมชน ซึ่ง กศน.จะเกิดขึ้นได้นั้น ต้องได้รับความร่วมมือจากหลายฝ่าย ทั้ง องค์การบริหารส่วนตำบล วัด ชุมชน ประชาชนในพื้นที่ เพื่อให้งาน กศน.ตำบลบรรลุวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้

           สำหรับในพื้นที่ กศน.ตำบลสวนพริก ในความดูแลและรับผิดชอบของ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ได้ กำหนดพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 กรกฎาคม 2553  โดย นายสมชาย ธาราพงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสวนพริก และ ขณะนี้ได้จัดเตรียมความพร้อมในหลาย ๆ ด้านไว้แล้ว โดยเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2553 ได้เข้านมัสการ พระเทพวรเวที ท่านเจ้าคณะจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อรายงานเกี่ยวกับการจัดเตรียมพิธีเปิด กศน.ตำบลสวนพริก โดยท่านก็จะมาร่วมงานในวันดังกล่าวด้วย (โดย กศน.ตำบลสวนพริกนั้นอยู่ในที่ดินของวัดบรมวงศ์อิศรวรารามวรวิหาร ซึ่งเป็นวัดที่ท่านเจ้าคณะจังหวัดจำพรรษาอยู่ และท่านก็ได้อนุเคราะห์เรื่องสถานที่ กศน.ตำบลสวนพริก )

          ดังนั้นจึงขอประชาสัมพันธ์พิธีเปิด กศน.ตำบลสวนพริก ให้ทราบโดยทั่วกันครับ

หมายเลขบันทึก: 374500เขียนเมื่อ 13 กรกฎาคม 2010 07:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
ครูบิว.กศน.บ้านป้อม

ยินดีล่วงหน้ากับการเปิด กศน.ตำบลสวนพริกสำหรับน้องใหม่ไฟแรงก่อนเปิดจะไปช่วยลุยนะครับ

ขอขอบคุณมากครับ อาจารย์บิว

ขอเป็นกำลังใจให้น้องทอมนะจ๊ะ แล้ววันเปิดจะไปร่วมงานจ๊ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท