สุนิสา


เลขานุการ
          การเรียนเลขานุการของดิฉันเป็นปีที่  5  แล้ว  ซึ่งไม่กี่เดือนก็จะจบในระดับปวส.  ดิฉันมีความดีใจมากที่เรียนมาถึงขึ้นนี้  และภูมิใจในตัวเองมากที่สุดในโลกเลย 
คำสำคัญ (Tags): #เด็กน้อย
หมายเลขบันทึก: 37446เขียนเมื่อ 6 กรกฎาคม 2006 15:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน 2012 23:36 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

พี่นิวก็จบปวส.เหมือนกัน..ขอให้ตั้งใจและพยายาม..ความพยายามจะทำให้เราประสบผลสำเร็จ  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตามคะ....

พี่นิว

สวัสดีครับน้องสุนิสา

ดีใจมาก ๆ เลยครับ ที่ได้เจอคนจังหวัดเดียวกัน

ผมก็เป็นคนกำแพงเพชรครับ บ้านอยู่ที่คลองลาน ตอนเรียนปริญญาตรี ก็เรียนที่สถาบันราชภัฏกำแพงเพชร

ถ้าอย่างไรก็เข้ามาเขียนบันทึกบ่อย ๆ นะครับ เพราะบันทึกจะช่วยให้เราฝึกการเขียน ฝึกเรื่อย ๆ จะเขียนได้เก่งเหมือนกันพี่นิว แล้วก็พี่ ๆ อีกหลาย ๆ คนครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท