กว่าจะมีวันนี้


ชีวิตของฉันเกิดมาในครอบครัวฐานะปานกลางแม่คือผู้ให้กำเนิดฉันมาแม่คือทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของฉันถ้าไม่มีแม่ก็ไม่มีฉันในวันนี้ตั้งแต่เล็กจนโตฉันก้มีแต่แม่ที่อยู่เคียงข้างฉันมาตลอดฉันภูมิใจมากที่ได้เกิดมาเป็นลูกของแม่ตอนนี้ฉันโตเป็นผู้ใหญ่แล้วแต่กว่าจะโตมาได้แม่ของฉันต้องเหนื่อยและลำบากมากเพราะแม่ต้องทำงานเลี้ยงฉันเพียงลำพังฉันไม่อยากให้แม่ของฉันเหนื่อยเลยแต่มีเพียงสิ่งเดียวที่ฉันจะทำให้แม่ได้ก็คือตั้งใจเรียนเพื่ออนาคตที่ดีฉัันอยากให้แม่ของฉันสบายและมีความสุขในบั้นปลายชีวิต

หมายเลขบันทึก: 373067เขียนเมื่อ 8 กรกฎาคม 2010 17:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เด็ก Eng สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท