สีดำที่ทำให้ผู้หญิงสนใจ


 

สีดำ บางคนก็บอกว่าเป็นสีแห่งความเศร้า น่าหดหู่ แต่บางคนก็ว่าเป็นสี่ที่คลาสสิก

ดูมีลึกลับ มีอำนาจ วันนี้ผมจะนำเรื่องราวเกี่ยวกับอาหารสีดำ  

ที่ผู้หญิงคนหนึ่งเห็นแล้วเกิดความอยากลิ้มลอง

เป็นเมนูของร้านอาหารร้านหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น

 

เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนั้นผมได้ไปกินข้าวตอนเย็นกับเพื่อน ซึ่งตอนแรกที่ไปนั้น

ผมไม่ได้ตั้งใจที่จะไปกินอาหารที่ร้านนี้ แต่พอดีเพื่อนต้องไปนั่งคุยงานกับหัวหน้า

งานที่ร้านอาหาร ซึ่งร้านนั้นมีชื่อว่า ร้าน “Pizza & Bake” และวันนั้นผมไปกับเพื่อน 3

คน แต่คนที่เข้าไปคุยงานนั้นแค่คนเดียว ผมกับเพื่อนอีกคนก็เลยนั่งรอ

แต่ด้วยความหิวผมกับเพื่อนอีกคนก็เลยตัดสินใจนั่งกินข้าวที่นั้นรอ

 

 

ผมได้เปิดเมนูและได้เลือกอาหารมาหนึ่งชนิด ซึ่งสิ่งที่ผมเลือก สปาเก็ตตี้ใส้กรอก

เยอรมัน แต่เส้นของสปาเก็ตตี้นั้นมันเป็นสีดำ ที่ผมเลือกสิ่งนี้ก็เพราะ

เป็นเมนูที่ผมไม่เคยกินมาก่อนก็เลยอยากที่จะลองกินดู

และก่อนที่กำลังจะกินแฟนของผมก็ได้โทรมาถามว่าอยู่ที่ไหนทำอะไรอยู่ 

ผมก็ได้ตอบเธอไปว่ากำลังนั่งกินข้าวกับเพื่อนอยู่ที่ร้าน “Pizza & Bake”

และเธอก็ถามว่าผมสั่งไรกินก็เลยถ่ายรูปอาหารที่ผมสั่งไปให้ดู ซึ่งเมือเธอได้ดูแล้ว

ก็ตอบกลับมาว่าน่ากินจังเลย อยากไปกินมั่ง แล้วก็บอกผมว่าให้ผมพาไปกิน

ในคราวหน้าด้วย เพราะเธอก็อยากที่จะลองกิน สปาเก็ตตี้เส้นดำเมนูนี้บ้างเหมือนกัน

แล้วพอกินไปสักพัก แฟนของผมก็ได้ โทรมาถามว่าเป็นยังไงบ้างอร่อยไหม

รสชาติเป็นยังไง ผมก็ได้บอกเธอไปว่าอร่อยมาก

เธอเลยบอกมาว่าต้องพาเธอมากินให้ได้

 

 

คงเป็นเพราะความแปลกใหม่ของอาหาร และสีที่ดูแปลก

จนทำให้แฟนของผมเห็นแล้วเกิดความรู้สึกอยากที่จะลองชิมอาหารประเภทนี้

เพราะอาหารแบบนี้ไม่ได้หากินได้ตามร้านทั่วๆไป

คำสำคัญ (Tags): #female marketing in restaurant
หมายเลขบันทึก: 373061เขียนเมื่อ 8 กรกฎาคม 2010 16:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดค่ะ คุณก่อเกียรติ 

สปาเก็ตตี้จานนี้น่าทานมากค่ะ

ขอบคุณค่ะที่แนะนำร้านอาหารดี ๆ ให้ ถ้ามีโอกาสจะแวะไปชิมดูบ้าง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท