เที่ยวชมหุ่นยนต์..ญี่ปุ่น


 

   หลังจากได้เห็นจากโฆษณา แล้วก็เลยชวนกันไปดูหุ่นยนต์สาวสวยกันเถอะ แค่นี้เองอยู่นอกเมืองไปได้ ไม่ยากหรอก แล้วก็ไปกันแต่เช้า มีที่จอดรถแน่นอน ..ก็เลยไปถึงกันเป็นบ้านแรกๆเลย  รอเปิดก็เข้าไปผ่านประตูฟาโรท์ก่อน ..มีหนุ่มๆแต่งตัวแบบอียิปต์ต้อนรับ แล้วก็เข้าไปในปิระมิดพบกับสมบัติฟาโรท์   ก็ได้รับบัตรเข้างานที่มีฐานต่างๆให้เดินเที่ยว  ก็ไปได้เกือบครบค่ะ แต่หาฐานสุดท้ายไม่เจอ ถามผู้จัดก็แล้ว ก็ยังไม่เจอกะว่าจะเอาไปแลกเสื้อของอสมท.ซักหน่อยเลยอดเลย !! 

     แต่ทุกกิจกรรมก็สร้างความสุข และตื่นตา ตื่นใจกับบ้านเราเชียวล่ะ  เพราะด่านแรกก็ไปเดินเล่นบนสวนดอกไม้ Hi tech แล้วก็เป็นคนแรกที่ได้ขึ้นไปคุยทักทายกับคุณคนสวยชาวญี่ปุ่น โดยบังเอิญ เผอิญแม่ดันจะให้ขยับตัวไปข้างหน้า เลยเป็นจังหวะที่พิธีกรเชิญผู้กล้าพอดี ก็เลยโชคดีไป สาวกอหญ้าเลยได้โอกาสนี้เลย

  จากนั้นก็ไปพับกระดาษกับแชมป์ประเทศไทย ที่หน้าตาดีซะด้วย  แล้วก็ไปถ่ายรูปตามที่ต่างๆ แถมไปเล่นหุ่นยนต์หมาน้อยของเล่นที่แค่เคาะๆ ก็กระโดดตาม  ไปดูเสื้อที่เล่นดนตรีได้ ดูตู้เย็นเล็ก แต่ที่เราชอบคือที่นอนที่ให้ความอบอุ่นได้  เสียดายไม่เจอเจ้าของผลงาน  แล้วก็ก่อนออกจากเมืองหุ่นยนต์ก็ไปหัดพูดภาษามือที่พี่หนุ่มหล่อมาให้คำแนะนำแบบใจดี

     แล้วก็ไหนๆมาแล้ว ก็เลยแวะไปเที่ยวอีกงานหนึ่งเลย งานททท.2553 ก็งานนี้งานช้างน่าสนใจมาก..มีกิจกรรมมากมายเลย แล้วกิจกรรมที่คุณกอ...เธอนึกว่าสบายๆ แล้วอยากเล่นมาก คือ ไต่หน้าผา ก็เลยให้ลองดู..ก็เริ่มขึ้นดูจะมุ่งมั่น ไม่หวันไหว..ที่ไหนได้ขึ้นไปได้ซัก 2 เมตรกว่าๆ ก็หน้าจ๋อย ไต่ลงแล้ว ฮะ ฮ่า

    งานนี้งานหุ่นยนต์อาจไม่ยิ่งใหญ่ อย่างที่คาดไว้  แต่งานททท.สุดยอดมากค่ะ

หมายเลขบันทึก: 372072เขียนเมื่อ 4 กรกฎาคม 2010 22:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

สวัสดีค่ะ

สุดยอดจริง ๆนะคะ  มีกิจกรรมให้เล่นอีกด้วย  ไม่ต้องไปถึงเมืองนอก  ขอขอบคุณค่ะ เที่ยวไทยใจสบายค่ะ

  • ฮื่อ ไม่ได้ไปเที่ยวด้วยเลย
  • อิอิ ตกข่าว
  • คุณครูคิมค่ะ งานททท.อลังการมากจริงๆ เพราะเธอยกเมืองจำลองกันมาเลย ทุกภาคไม่แพ้กัน
  • แต่งานหุ่นยนต์ดูเงียบเหงาไปหน่อย อาจจะด้วยไปแต่เช้าก็ไม่รู้นะค่ะ เลยบรรยากาศเรียบง่ายไม่อลังการตามที่คาดหวังไว้
  • พาบรรยากาศมาฝากน้องเจี๊ยบและคุณหมอนนท์นะคะ

คุณกบ ประสบการณ์ดีมากครับ การได้เห็นอะไรที่แปลกออกไป สร้างปัญญาดีมากครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท