รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์)
รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์) ครูตาล วงษ์ชื่น

BECAUSE I . LOVE YOU -Shakin` Stevens


**--**--** เพลง  BECAUSE I . LOVE  YOU **--**--**--

ศิลปิน  Shakin` Stevens

If I got down on my knees and I pleaded with you,
if I crossed a million oceans just to be with you,
Would you ever let me down?

If I climbed the highest mountain just to hold you tight,
if I said that I would love you every single night,
Would you ever let me down?

Well, I'm sorry if it sounds kinds sad,
it's just that I'm worried,
so worried that you'll let me down.

Because I love you, love you, love you, so don't let me down.

If I swam the longest river just to call your name,
if I said the way I feel for you would never change,
Would you ever fool around?
Well, I'm sorry if it sounds kinds bad, it's just that I'm worried,
I'm so worried that you'll let me down.

Because I(love you, love you), love you, love you.

Well I'm sorry if it sounds kinds bad, it's just that I'm worried,
Yes, I'm so worried that you'll let me down.

Because I love you, love you,
Ooh, I love you, love you, love you.



ถ้าฉันคุกเข่าลงอ้อนวอนต่อเธอ
ถ้าฉันข้ามมหาสมุทรนับล้าน
เพียงเพื่อได้อยู่เคียงข้างเธอ
เธอจะทำให้ฉันผิดหวังไหม
หากปีนเขาสูงที่สุด
เพียงเพื่อจะโอบกระชับเธอไว้ให้แน่น
หากฉันบอกว่าฉันรักเธอทุกค่ำคืน
เธอจะทำให้ฉันผิดหวังไหม
เสียใจนะ..
ถ้ามันฟังดูเศร้า
อาจเป็นเพราะฉันกังวลมากเกินไป
ว่าเธอจะทำให้ฉันผิดหวัง
เพราะฉันรักเธอ ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ
เช่นนั้น...โปรดอย่าทำให้ฉันผิดหวังเลย
หากลงว่ายในแม่น้ำสายที่ยาวที่สุด
เพียงเพื่อจะเรียกหาเธอ
หากฉันบอกความรู้สึกของฉันที่มีต่อเธอ
เพื่อเธอจะได้ไม่เปลี่ยนไป
เธอจะหลอกล้อฉันเล่นไหม
เสียใจด้วยนะ
ถ้ามันฟังดูไม่ค่อยจะดี
ฉันกังวลมากเกินไป
ฉันกังวลเหลือเกิน
ว่าเธอจะทำให้ฉันผิดหวัง
เพราะฉันรักเธอ ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ
โปรดอย่าทำให้ฉันผิดหวังเลย
เพราะฉันรักเธอ ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ

คำสำคัญ (Tags): #shakin` stevens#because i . love you
หมายเลขบันทึก: 370058เขียนเมื่อ 28 มิถุนายน 2010 02:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน 2013 16:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะตื่นแต่เช้ากว่าทุกวัน เพราะเมื่อคืนพี่คิมนอนหัวค่ำค่ะ  ครบชั่วโมงที่เราเคยนอนก็จะตื่นค่ะ

เรื่องสึนามิ  ยังแว่วมาอีกหรือคะ  อดเป็นห่วงไม่ได้นะ

เพลงนี้ชอบมาชอบตอนที่เขาทำเสียงสูง ๆ เศร้า ๆ แต่ขออภัยค่ะ ไม่เล่นเลยกับเครื่องของพี่คิม

พี่คิมคะ

  • เดี๋ยวนี้มีการเตือนล่วงหน้าเรื่องภัยพิบัติ
  • แต่ก็ไม่รู้จริงหรือปลอม เดาไม่ออกค่ะ
  • ก็คงต้องทำใจ แล้วแต่บุญแต่กรรมค่ะ
  • อยู่ใกล้ทะเลก็กลุ้มไปอย่าง ใกล้ภูเขาก็กลุ้มไปอย่าง
  • ก็คงจะต้องลำบากไปข้างหน้า  ได้แต่ ทำใจ  ให้ธรรมใจ ค่ะ

สวัสดีค่ะ

เพลงยังไม่เล่นที่เครื่องของพี่คิมค่ะ  เพิ่งไปออกกำลังกายกลับมา เข้าบันทึกขายเสื้อก่อนเพื่อน  จึงเข้าบันทึกอื่นๆ

วันพุธเข้ากรุงเทพ ฯ ประมาณ ๑ สัปดาห์ค่ะ ถ้าประจวบอยู่ไม่ไกลคงเตลิดแวะมาหาค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท