จบแล้วแล้วนะ


มหาบัณฑิตหมาดๆ

เรียนจบอีกแล้ว..เริ่มเหงาแล้วดิ..เง้อ

หาที่เรียนใหม่..เน๊อะ

หมายเลขบันทึก: 368528เขียนเมื่อ 22 มิถุนายน 2010 21:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 14:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

<h6>สวัสดีค่ะคุณคงจะไม่รู้จักฉันแต่ถึงอย่างไรอีกไม่นานเราก็คงจะได้รู้จักกันเพราะว่าเราใช้สามีคนเดียวกันคงจะแปลกใจซิน่ะค่ะ ว่าฉันเป็นใครคุณคิดหรือค่ะว่าสามีของคุณซื่อสัตย์กับคุณแค่ไหน อยากบอกให้รู้ผู้ชายคนนี้ให้ฉันฟรีๆฉันยังต้องเมินเลย ถ้าฉันเป็นเธอฉันคงไม่กล้บมาให้คนหัวเราะเยาะเย้ยสมน้ำหน้า ถูกสามีสวมเขาอยู่ได้ตั้งนานนึกว่าฉลาดแต่สุดท้ายก็โง่กว่าสามีของเธอ เก่งแต่โง่ก็ป่วยการ</h6>

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท