การประชุมเตรียมความพร้อมหลักสูตรผู้นำสหกรณ์ขั้นสูงรุ่น 5


เมื่อวันอังคารที่ 22 มิถุนายน 2553 ศ.ดร.จีระ หงส์ลดารมภ์ เลขาธิการมูลนิธิพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ระหว่างประเทศ ในฐานะประธานกรรมการบริหารและพัฒนาหลักสูตรผู้นำสหกรณ์ขั้นสูงรุ่น 5 ประชุมเตรียมความพร้อมหลักสูตรร่วมกับคณะทำงานของสันนิบาตสหกรณ์แห่งประเทศไทยนำโดย คุณมงคลัตถ์ พุกกะนัด ประธานสันนิบาตสหกรณ์ และดร.สุวิชัย ศุภรานนท์ ผู้อำนวยการสันนิบาตสหกรณ์

ในการประชุมนี้ คุณศุภาภรณ์ ถาปนศิริ จากธกส.มาร่วมประชุมและได้แจ้งว่า ทางธกส.จะร่วมให้งบประมาณสนับสนุนหลักสูตรนี้ ทำให้สามารถรองรับผู้เข้าร่วมหลักสูตรได้มากขึ้น เป็น 50 คน

นอกจากนี้ ศ.ดร.จีระ หงส์ลดารมภ์ได้เสนอต่อที่ประชุมให้เชิญฯพณฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี

หลักสูตรนี้จะมีผู้เข้าร่วมโครงการมาจากสหกรณ์ ชุมนุมสหกรณ์ หน่วยราชการต่างๆและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

สหกรณ์หรือหน่วยงานที่ยังไม่เคยเข้าร่วมหลักสูตรรุ่นอื่นจะได้รับการพิจารณาให้เข้าร่วมหลักสูตรเป็นอันดับแรก

 

หมายเลขบันทึก: 368445เขียนเมื่อ 22 มิถุนายน 2010 12:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ผมเป็นประธานกรรมการบริหารและพัฒนาหลักสูตรผู้นำสหกรณ์ขั้นสูงรุ่นที่ 1- 4 รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ 5 ซึ่งประสบความสำเร็จมากมีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมการอบรมครั้งนี้มากมายจนต้องคัดออก 30 คน และผมได้เชิญฯพณฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการในวันที่ 8 กรกฏาคม 2553 นี้ผมหวังว่าฯพณฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี จะให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการหลักสูตรผู้นำสหกรณ์ขั้นสูงรุ่น 5 นี้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท