อ.นุ
วัชรชัย วิริยะสุทธิวงศ์

กลยุทธ์น่านน้ำสีขาว


น่านน้ำสีขาว ตอกย้ำสัจธรรม "ทำดีย่อมได้ดี"

หนังสือแนวบริหารเล่มล่าสุด ที่ตอกย้ำสัจธรรม ทำดีย่อมได้ดีเสมอเป็นพลังแสงบริสุทธิ์ ที่จะส่องสว่างกลางใจผู้อ่าน สร้างความเปลี่ยนแปลงทั้งชีวิต และโลกทั้งใบ ให้ก้าวข้ามพันธนาการเดิม สู่อิสรภาพอันยิ่งใหญ่ และงดงาม พร้อมเปิดเผยเบื้องหลัง ความสำเร็จขององค์กรที่ยิ่งใหญ่ ยั่งยืน และสั่นสะเทือนสังคม

คำนิยมโดย นายแพทย์ประเวศ วะสี และ ดร. สุเมธ ตันติเวชกุล ยกย่องการจุดประกายแนวคิด White Ocean Strategyที่ควรได้รับการเผยแพร่อย่างกว้างขวาง เพื่อไม่ให้เกิดมะเร็งสังคม

White Ocean Strategy กลยุทธ์น่านน้ำสีขาว เป็นผลงานเล่มล่าสุดของ ดนัย จันทร์เจ้าฉาย นักคิด นักเขียน และผู้สร้างความเปลี่ยนแปลง ให้เกิดขึ้นในสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง จากการเชื่อมโยงหลักธรรมทางตะวันออก เพื่อเป็นพื้นฐานในการบริหารงาน และใช้ชีวิตแบบตะวันตก ได้อย่างผสมผสานกลมกลืนจนกลายเป็นคลื่นสีขาว ที่แผ่กระจายไปทั่วทั้งสังคม ทรงพลัง และไร้ขอบเขต

White Ocean Strategy เปิดเผยเคล็ดลับของบุคคล และองค์กรชั้นนำทั้งของไทย และต่างประเทศ ที่ยึดมั่นอยู่ในเส้นทางสีขาว และเป็นแรงขับเคลื่อน และเปลี่ยนแปลงสังคม White Ocean Strategy จึงเป็นกลยุทธ์สำคัญ ในการฝ่าออกจากภาวะวิกฤตทั้งทางสังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมที่ทุกคนกำลังเผชิญอยู่

สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี ที่นี่ครับ 

http://www.whiteoceansociety.com/download/

 

แนะนำหนังสือน่าอ่าน เล่ม ๒ :

ชื่อหนังสือ : กลยุทธ์น่านน้ำสีขาว
                    White Ocean Strategy

ผู้แต่ง : ดนัย จันทร์เจ้าฉาย

สำนักพิมพ์ : DMG Books

หมายเลขบันทึก: 367021เขียนเมื่อ 16 มิถุนายน 2010 21:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท