รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์)
รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์) ครูตาล วงษ์ชื่น

WOMAN IN LOVE- Barbra Streisand


 

เพลง WOMAN IN LOVE

ศิลปิน Barbra Streisand

Life is a moment in space
ชีวิตก็คือเวลาสั้นๆที่ว่างเปล่า
When the dream is gone
เมื่อความฝันสลายไป
Its a lonelier place
มันว่างเปล่ากว่าเดิมเสียอีก

I kiss the morning goodbye
ฉันจูบลาในตอนเช้า
But down inside you know
แต่ลึกลงไปข้างใน เธอรู้ไหม(เธอก็รู้)
We never know why
เราไม่เคยรู้เลยว่าทำไม

The road is narrow and long
ทางสายนี้ถึงได้แคบและยาวเหลือเกิน
When eyes meet eyes
เมื่อเราสบตากัน
And the feeling is strong
ความรู้สึกฉันแรงกล้า

I turn away from the wall
ฉันพยายามออกมาจากกำแพงที่กั้นอยู่
I stumble and fall
แม้ฉันจะพลั้งพลาด
But I give you it all...
แต่ฉันจะให้เธอทุกอย่าง

I am a woman in love
ฉันคือผู้หญิงที่กำลังตกหลุมรัก
And I do anything
และทำได้ทุกอย่าง
To get you into my world
เพื่อให้เธอมาเคียงคู่ฉัน
And hold you within
และกอดเธอไว้
Its a right I defend
ใช่แล้ว ชั้นจะปกป้องหวงแหนเธอ

Over and over again
ซ้ำแล้วซ้ำอีก

What do I do?
ฉันควรทำอะไร ดีนะ

With you eternally mine
เธอเป็นของฉันตลอดไป
In love there is
ในความรัก
No measure of time
ไม่มีการวัดเวลา

We planned it all at the start
เราวางแผนกันตอนเริ่มต้น
That you and i
ว่าเธอและฉัน
Would live in each others hearts
จะอยู่ในหัวใจของกันละกัน

We may be oceans away
เราอาจห่างกันไกลโพ้นทะเล
You feel my love
เธอรู้สึกถึงรักของฉัน
I hear what you say
ฉันได้ยินว่าเธอพูดอะไร

No truth is ever a lie
ม่มีความเท็จต่อกัน
I stumble and fall
แม้ว่าฉันจะพลั้งพลาด
But I give you it all
แต่ฉันจะให้เธอทุกอย่าง

I am a woman in love
ฉันคือผู้หญิงที่กำลังตกหลุมรัก
And Im talking to you
และฉันกำลังพูดอยู่กับเธอ
Do you know how it feels?
เธอรู้มั้ยฉันรู้สึกยังไง
What a woman can do
ผู้หญิงอย่างชั้นควรจะทำอย่างไรล่ะ

Its a right
ใช่แล้ว
That I defend over and over again
ฉันจะปกป้องหวงแหนเธอตลอด

คำสำคัญ (Tags): #barbra streisand#woman in love
หมายเลขบันทึก: 365404เขียนเมื่อ 10 มิถุนายน 2010 04:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน 2013 16:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สวัสดียามเช้าค่ะพี่อิงจันทร์

มาฟังเพลงซึ้งค่ะ ความรัก สวยงามเสมอ

สวัสดีค่ะน้องถาวร

  • ขอบคุณค่ะที่แวะมาฟังเพลงยามเช้า
  • มีความสุขกับการทำงานนะคะ
  • มาฟังเพลงผู้หญิ๊ง..ผู้หญิงค่ะ
  • วันนี้มาโรงเรียนเช้ากว่าทุกวัน
  • เพราะวันนี้เป็นวันไหว้ครูของโรงเรียน
  • พี่อิงถือเป็นครูของแป๋มคนหนึ่ง
  • เพราะสอนแนะนำให้แง่คิดแป๋มมากมาย
  • กับเวลาที่ผ่านมาจึงขอมาไหว้พี่อิงก่อน
  • ขอบพระคุณทุกสิ่งที่ผ่านมานะคะ..

สวัสดีค่ะ

มีเวลาที่คอยเพื่อน ๆ แวะมาฟังเพลง เนื้อเพลงมีความหมายมากค่ะ  แต่เครื่องของพี่คิมไม่มีเสียงเลย  คลิกดูแล้วเพลงไม่เล่นค่ะ

เมื่อวานเห็นปูม้าที่ห้างราคาโลก ๒๙๐ แต่ตัวเล็กแบน ๆ ไม่น่าทานเลยค่ะ

ชอบเพลงนี้มากซึ้งในบทเพลงและความหมาย เพราะฟังมากนานแล้ว เหมือนจะบอกว่า ใจอยากเอ่ยว่าฉันรักเธอมากแต่เกรงวาจาไม่ซึ้งใจเธอ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท