เพลงมีคนนินทาดอกรัก


                                                     เพลงมีคนนินทาดอกรัก
                                                                              เนื้อร้อง - ทำนอง  ดอกรัก  ดอนตรอ
                                                                            
                     *   มีคนพูดกันหลายปากมากมี           ว่าดอกรักนั้นซีเขียนหนังสืออ่านไม่ออก
             เรื่องนี้ผมขอแถลงบอก                               ว่าเขียนอ่านไม่ออกมานานแสนนาน
                       *  มีคนพูดกันว่าดอกรักผมบาง         เรื่องนี้อย่าถางถางเป็นมิตรกันและกัน
               ถึงผมบางไม่หนักอกใครทั้งนั้น                  ขอให้เธอกับฉันรักกันก็เป็นพอ
         ***  มีคนพูดกันว่าดอกรักนั้นลายเซ็นทุกที      ไม่เหมือนกันนี้กีทีไม่เหมือนเลยหนอ
                เรื่องนี้ผมขอบอกให้ร้องอ้อ                 ที่เซ็นไม่เหมือนกันหนอเกิดมานานแสนนาน
    *  มีคนพูดกันว่าผมนั้นอยู่แต่ที่โรงเรียน       เรื่องนี้อย่าคิดให้ปวดเศียรโรงเรียนเหมือนบ้าน
           วันเสาร์อาทิตย์ผมพิมพ์งานทั้งวัน        ผมมีความสุขสำราญเมื่อผมนั้นอยู่ที่โรงเรียน
 
  
คำสำคัญ (Tags): #เพลงลูกทุ่ง
หมายเลขบันทึก: 365351เขียนเมื่อ 9 มิถุนายน 2010 20:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 14:36 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

โอ...ใครกันรู้ขนาดนั้น

5555 มีคนนินทาดอกรัก ...รู้ได้ไง:-))

สวัสดียามเช้าค่ะ

  • 5555+ ถ้ามีคนนินทา 
  • แสดงว่าเราอยู่ในความสนใจของเขา
  • มีความสุขกับการทำงานนะคะ

P

  • เพลงนี้เขาหาว่าผมอยู่แต่ที่โรงเรียน  ข้อนี้ยอมรับครับ....เพระพิมพ์งาน  ก็อก ๆ  แก็ก  ๆไปเรื่อย ๆ  มีความสุขดีครับ  ครูอิง....
  • อยู่ในความสนใจของเขา   แสดงว่าเรามากไปหรือเปล่าครับ...

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท