อาจารย์หนุ่มสาวชาว มรภ.ร้อยเอ็ด คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์


บ่ายนี้ (9มิย53) มีนัดกับท่านคณบดีคณะศิลปศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด ท่าน ผศ.เสริมศรี สุทธิสงค์ (คุณแม่ของอาจารย์ในคณะ)

 

ประเด็นเพื่อมา "เล่าสู่กันฟัง เรื่อง ระบบประกันคุณภาพภายใน" ทั้งอดีต ปัจจุบัน และที่สำคัญอนาคตจะเตรียมการวางแผนอย่างไรต่อ

 

ผมนึกว่าผมยังหนุ่มอยู่ แต่ที่ไหนได้อาจารย์์คณะนี้ มีแต่หนุ่มๆ สาวๆ รุ่นน้องผมนิดๆ ทั้งนั้น น่ารักน่าชัง ตั้งใจฟังเปลี่ยนหมวกจากอาจารย์ มาเป็นผู้เรียน

 

แต่นั้นคงไม่ใช่ประเด็นสำคัญ ประเด็นสำคัญ คือ เมื่อทุกคน ทุกงาน ทุกฝ่าย ทำตาม TOR หรือ คำรับรองต่างๆอย่างเคร่งครัด รัดกุม แล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องมีระบบการประกันคุณภาพ

 

ได้ยินว่าสิงค์โปรเขาไม่รู้จักการประกันคุณภาพการศึกษา เพราะเขาก้าวข้ามมิติเหล่านี้มาแล้ว จนกลายเป็นสิ่งที่อยู่ในเนื้องานอย่างเนียน

 

นำภาพ อาจารย์ หนุ่มๆ สาวๆ ชาว คณะศิลปศาสตร์และสังคมศาสตร์มาฝากครับ

หมายเลขบันทึก: 365318เขียนเมื่อ 9 มิถุนายน 2010 18:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

เรียนท่าน แจ๊ค ไม่เห็นทีมสาวสาว QA_MSU ไปร่วม ลปรร เลยท่าน

เรียน ท่านอาจารย์จิตเจริญ

ช่วงนี้มีอะไรและอะไรปรับเปลี่ยนไป ทีมสาวๆมีงานเยอะครับ เพราะเตรียมประเมินสถาบัน รอบ 52

ผมเป็นบุคคลที่ละไว้ในฐานที่เข้าใจ เลยไปได้ท่านเดียวครับ

แจ๊ค

เรียน ท่านอาจารย์จิตเจริญ

ผมขับรถ ไป มรภ.ร้อยเอ็ดครับ ไปเป็นผู้เล่า ถึงที่เลยครับ

ท่าน คณบดี ติดต่อผ่าน ผอ.กองแผน พี่พร สิริพร เมื่อสัปดาห์ก่อน ให้ไปช่วยเรื่อง ระบบการประกันคุณภาพภายใน เพื่อการพัฒนาคุณภาพ และการเตรียมการประกันคุณภาพรอบ 53 ของ สกอ. และที่สำคัญเตรียมการพร้อมรับประเมินคุณภาพภายนอก จาก สมศ. รอบ 3 ครับ

แจ๊ค

ขอบคุณครับ...คุณกัมปนาทที่ได้มาช่วยให้ข้อมูลดีๆ กับคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด เสียดายที่บุคลากรของมหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ดไม่ค่อยใช้ http://gotoknow.org/ ก็เลยอดเห็นรูปสวยๆ บรรยากาศสบายๆ มหาวิทยาลัยของเรากำลังพัฒนาระบบหลายๆ อย่างครับ...ก็เลยต้องขอความรู้จากผู้ที่ทำมาก่อนเพื่อพัฒนาตนเอง...จุดแข็งของเราอย่างหนึ่งก็คือคนหนุ่มคนสาวนี่แหละครับ...ที่พร้อมจะเรียนรู้...บรรยากาศในการทำงานก็เลยลดความเครียดไปในตัวเพราะวัยใกล้กัน..

ลืมแนะนำตัวครับ ผม..วรฉัตร....ไม่ได้สังกัดคณะฯ ครับ..สังกัดวิทยาลัยนิติรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด ช่วงนี้ไม่ได้อยู่มหาวิทยาลัยเพราะลาศึกษาต่อ...แต่ก็ติดตามข่าวคราวของมหาวิทยาลัยอยู่เรื่อยๆ ยินดีที่ได้รู้จักครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท