จำนวนสมาชิกในบ้านอุปถัมภ์เด็ก


จำนวนสมาชิกในบ้านอุปถัมภ์เด็ก

     เมื่อเด็กต้องเลื่อนการเปิดเทอม มาเป็นวันที่ 24 พฤษภาคม 2553  ทั้งเด็กประถมศึกษา และเด็กมัธยมศึกษา  ที่มาอยู่ในชายคาของบ้านอุปถัมภ์เด็กร่วมกัน  จำนวน 43 ชีวิตด้วยกัน  ซึ่งแต่ละคนมีปัยหามามากมาย  บ้านหลังนี้จะไม่มีปัญหาเลยเป็นไปไม่ได้เด็ดขาด   มีปัญหาใกมายที่ต้องแก้ไข ในแต่ละชั่วโมงเลยที่เดี๋ยว  ที่คุณครูต้องคอยแก้ไข  ซึ่งเข้าทำนองว่า  "ปัญหามีไว้แก้ไข"  เป็นคำเตือนที่ให้กำลังใจคนทำงานเป็นอย่างมาก

      บ้านอุปถัมภ์เด็ก มีเด็กในระดับอนุบาลถึงประถมศึกษาปีที่ 6 เรียนที่โรงเรียนวัดหลักสี่จำนวน 31 คน

         ส่วนเด็กมัธยมศึกษา  มีจำนวนทั้งสิ้น 12 คน ซึ่งเรียนอยู่ในโรงเรียน ดอนเมืองทหารอากาศบำรุง  โรงเรียนสีกันนนท์วิทยา  โรงเรียนเคหะทุ่งสองห้อง  โรงเรียนเคหะท่าทราย  และโรงเรียนดอนเมืองจาตุจินดา  เด้กทุกคนได้รับโอกาสทางการศึกษาเป็นอย่างดีจากทุกท่าน

                                   

 

หมายเลขบันทึก: 364298เขียนเมื่อ 6 มิถุนายน 2010 01:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

วันนี้มีเด็กที่ทางบ้านอุปถัมภ์เด็กรับเข้ามาเพิ่มที่อยู่ในบ้านอีก 4 คน เป็นเด็กที่ออกจากโรงเรียนกลางคัน 2 คน เคยเรียนในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 อายุ 12 ปี ทั้งสองคน ส่วนอีก 2 คน เป็นพี่น้องกัน อายุ 11 ปี และ 8 ปี ไม่เคยเข้าเรียนมาเรียน วันนี้ได้มอบให้คุณครูอัญชลี บัวศรี เป็นครูประจำบ้าน ไปประสานงานกับโรงเรียนวัดหลักสี่ ที่ต้องรับเด็กเข้าเรียน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท