อีสาวทรานซิสเตอร์-อ้อยทิพย์ ปัญญาธร


 

อีสาวทรานซิสเตอร์

อ้อยทิพย์  ปัญญาธร

 

ฉันคนชาวนา

หน้าตาเซ่อ

ฟังทรานซิสเตอร์ก็พอใจ

ไปไหนก็เอาไปด้วย

ขึ้นเขาลงห้วยก็พอใจ

ฟังเพลงตะลุงบ้านนา

เขาว่าเราบ้าก็ช่างเขาปะไร

บ้านนาไม่โก้สะเตอริโอไม่มีใช้ 

ถึงมีก็ไม่สน

เปิดแต่เพลงสากลฟุดฟิดฟอไฟ

พวกฉันมันบ้าเห่อ

ชอบทรานซิสเตอร์ลูกทุ่งไทย

เลี้ยงควายไถนาหน้าเกี่ยวข้าว

เปิดฟังกันอ้าวสบายใจ

คุณพ่อชอบฟังข่าว

ฉันกับพี่สาวไม่สนใจ

ฟังเพลงลูกทุ่งบ้านนา

ฟังเพลงลูกทุ่งบ้านนา

บางทีก็บ้าฟังไปร้องไป         

สาวทรานซิสเตอร์ ว่างนะเออ รักฉันไหม

รักกันไม่ผิดหวัง ขอเพลงให้ฟังฉันก็พอใจ

หัดร้องเพลงให้เก่ง

ประกวดร้องเพลงวัดไหนเราก็ไป

 

หมายเลขบันทึก: 364106เขียนเมื่อ 5 มิถุนายน 2010 12:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 มิถุนายน 2012 20:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีค่ะพี่ครูอิง เข้าบรรยากาศเป๊ะค่ะ ผ่านทุ่งนาเขากำลังเก็บเกี่ยวแต่ใช้รถค่ะ..ชาวนาก็ยืนมองอยู่ข้างๆ เปลี่ยนไป๋จิงๆๆ..เพลงหายากมาอยู่ที่นี่หมดเลยนะคะ..อิอิ..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท