Eureka_au
SHA_กรุงเทพหาดใหญ่ อุทัยวรรณ ( อุ๊ ) สุวรรณพรหม( สกุลเดิม ) พนาโยธากุล

ส่วนหนึ่งของชีวิต


ณ วันนั้นจนถึงวันนี้ที่ดิฉันได้มีส่วนร่วมในการให้รายละเอียดข้อมูลการตรวจสุขภาพ ดิฉันก็มีความภาคภูมิใจคูณ 2 มากขึ้น

ส่วนหนึ่งของชีวิต

 

              ในเย็นวันนึงดิฉันได้เข้าไปซื้อผลิตภัณฑ์ Amway กับพี่โย (พยาบาล)ใน Boot ซึ่งยังใส่ชุดพนักงานของ รพ.กรุงเทพหาดใหญ่ ขณะที่ดิฉันยืนจ่ายเงินที่เคาว์นเตอร์ Casheir มีพนักงานท่านหนึ่งซึ่งน่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ HR ของบริษัท Amway เข้ามาถามดิฉันเกี่ยวกับการตรวจสุขภาพโดยอยากจะได้โปรแกรมราคาที่ถูก และความรวดเร็ว จึงต้องการเลือก รพ.ที่ดิฉันทำงานอยู่ และทางบริษัท ต้องการให้พนักงานของ บริษัท Amway ได้เข้ารับการตรวจสุขภาพประจำปีกันทุกคน ดิฉันจึงบอกรายละเอียดเกี่ยวกับขั้นตอนก่อนการตรวจสุขภาพแบบคร่าวๆ เท่าที่ฉันสามารถให้ข้อมูลที่ดีที่สุดให้แก่พี่เค้า  แต่ทันใดนั้นเอง ดิฉันได้นึกถึง พี่ป๊อบ สิริวรรณ (การตลาด) เป็นอันดับแรก ซึ่งดิฉันได้ให้เบอร์โทร1719 โดยให้เจ้าหน้าที่ของบริษัท Amway ติดต่อพี่ป๊อบโดยตรง ซึ่ง พี่ป๊อบเก่งในด้านการให้รายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับ Due บริษัท เป็นอย่างดี เมื่อเสร็จภารกิจ ซื้อผลิตภัณฑ์ที่ Amway ดิฉันก็เดินออกจากร้านไป โดยมีความรู้สึกว่าภูมิใจที่ดิฉันได้เป็นส่วนหนึ่งของ รพ.กรุงเทพหาดใหญ่ เมื่อดิฉันได้เจอพี่ป๊อบ ดิฉันก็เล่าเหตุการณ์ที่ไป Amway ให้ฟัง     จนกระทั่งผ่านไป 2 เดือน ทางบริษัท Amway ได้ส่งพนักงานมาตรวจสุขภาพที่ รพ.กรุงเทพหาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ Amway สาขายะลา หรือ Amway สาขาหาดใหญ่ ก็เข้ามาตรวจกันเป็นจำนวนมาก

          ณ วันนั้นจนถึงวันนี้ที่ดิฉันได้มีส่วนร่วมในการให้รายละเอียดข้อมูลการตรวจสุขภาพ ดิฉันก็มีความภาคภูมิใจคูณ 2 มากขึ้น ซึ่งไม่นึกว่าทางบริษัท Amway ได้ติดต่อประสานงานกับพี่ป๊อบจริง ๆ มันเหมือนฝันก็ไม่ใช่ แต่นี่มันเป็นเรื่องจริงที่ทุกคนสามารถทำได้ โดยการห่วงใยใส่ใจให้ทุกคนรักในการตรวจสุขภาพมากขึ้น อีกทั้งรักองค์กรของเรา เปรียบกับว่าองค์กรแห่งนี้เปรียบเป็นส่นหนึ่งของชีวิต ไม่ใช่แค่เพียงที่อาศัยทำงานเท่านั้น  หากมีอะไรที่ฉันจะช่วยเหลือองค์กรที่ฉันรักแห่งนี้ ฉันพร้อมเสมอแม้โดยไม่ต้องเรียกร้องสิ่งใดเลย

            

 เล่าเรื่องโดย

        น.ส.เยาวรัตน์   จันทร์เรือง/โรมี่

            จนท. ส่งเสริมสุขภาพ                                   

 

หมายเลขบันทึก: 363148เขียนเมื่อ 2 มิถุนายน 2010 13:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 13:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท