บันทึกแรก


สวัสดีคะ

บันทึกนี้เป็นบันทึกแรกของดิฉัน ขอให้ท่านทั้งหลายชี้แนะด้วยคะ

คำสำคัญ (Tags): #บุรีรัมย์6
หมายเลขบันทึก: 362391เขียนเมื่อ 30 พฤษภาคม 2010 10:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 14:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีคะ บันทึกแรก เหมือนการเริ่มต้นที่ดี แล้วต้องมีบันทึกต่อไป แน่เลย แต่ รักแรก ต้องประคับประคอง ให้ดีน่ะค่ะ เพราะ ถ้าผิดหวังในรักแรกแล้ว เจ็บปวดมากเลย คนทั่วไป เมื่อเจ็บแล้ว ไม่กล้า ต่อสู้กับความรัก อีก  ทำไม เรา ไม่เอาบทรักมาเป็น บทรู้ รู้ในตัวของเราเอง เกิดมาเราก็มาคนเดียว แล้วจะอยู่คนเดียว โดยไม่มีความรักได้ไหม เวลาหมดลม ก็เข้ากองฟอน  ทีละคน  ไม่เห็นเผารวมกับคนที่เรารักเลย

หนูเองนะคะจะให้กำลังใจต่อไปคะ

หนูขอเป็นกำลังใจให้เหมือนกันค่ะ

จากเอิงสุดน่ารัก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท